Bên bờ hạnh phúc

Người đẹp 36 tuổi sẽ trở thành ngôi sao người Tây Ban Nha đầu tiên được vinh danh trên Đại lộ dành cho người nổi tiếng.

Penelope Cruz sẽ nhận ngôi sao thứ 2.436 trong thời gian sắp tới. Cô có vinh dự là diễn viên đầu tiên của Xứ bò tót được nhận sao trên Đại lộ Danh vọng. Cruz từng nhận tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc năm 2009. Với giải thưởng này, ngôi sao phim Vicky Cristina Barcelona cũng là người Tây Ban Nha đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải của Viện Hàn lâm. 

Penelope Cruz là nữ diễn viên người Tây Ban Nha đầu tiên được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng.

 

 

Penelope Cruz sinh năm 1974 tại Madrid, Tây Ban Nha. Gia đình cô chỉ là một gia đình lao động bình dân, bố là một người buôn bán nhỏ, còn mẹ là một thợ cắt tóc rất bình thường. Penelope rất yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là múa ballet và nhạc jazz. Cô theo học lớp ballet cổ điển trong suốt 9 năm tại Nhạc viện quốc gia Tây Ban Nha. Năm 15 tuổi, Cruz vượt qua 300 cô gái trong một buổi thử vai. Thành công này dẫn tới một loạt các vai diễn trong các bộ phim của Tây Ban Nha, Italia và Mỹ.

Năm 1992, Penelope Cruz tạo bước đột phá trên màn ảnh Tây Ban Nha trong bộ phim Jamón, Jamón. Đây là bước đệm để cô đi tiếp trên con đường sự nghiệp quốc tế. Bộ phim đã giành giải thưởng Goya (Giải Oscar của Tây Ban Nha) và giải thưởng Oscar dành cho Phim nước ngoài hay nhất.

Sắc đẹp của Cruz luôn thu hút mọi người ở bất kỳ nơi nào cô đặt chân đến.

 

 

Cruz đã kết hôn cùng nam diễn viên người Tây Ban Nha Javier Bardem trong năm 2010. Đầu năm 2011, họ vui mừng chào đón cậu con trai đầu lòng Leo.

Đôi mắt to sâu thẳm dưới hàng mi dài, đôi môi cong quyến rũ và ánh nhìn như thôi miên, Penelope Cruz đã để khiến trái tim bao người đàn ông thổn thức. Tuy nhiên, người đẹp này hầu như không quan tâm đến việc mình sở hữu sức hấp dẫn nóng bỏng đến thế nào. Và chính sự thờ ơ đầy quyến rũ ấy đã khiến Penelope trở nên cực kỳ đặc biệt, cực kỳ ngọt ngào trong từng vai diễn.

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *