Bên bờ hạnh phúc

Tái hiện hình tượng Hai Bà Trưng, đôi học trò của Cẩm Ly tạo nên một tiết mục bi tráng khiến các giám khảo xúc động.

Cẩm Ly chúc mừng chiến thắng hai học trò.

 

Sau hơn hai tháng đồng hành cùng khán giả yêu nhạc, Tuyệt đỉnh song ca phiên bản "Cặp đôi vàng" khép lại tối 23/1 với sự tham gia của ba cặp thí sinh: Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, Mai Quốc Việt – Như Thùy. Sau cuộc thi The Voice Kids mùa thứ hai, ngôi vị quán quân một lần nữa gọi tên cô bé có giọng hát ngọt ngào Thiện Nhân và người bạn đồng hành Cao Công Nghĩa. Hai tiết mục của họ chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo.

Tiết mục đầu tiên của đôi thí sinh thuộc thể loại bolero. Cả hai được danh ca Giao Linh và Phương Dung trợ diễn trong liên khúc Sầu lẻ bóng – Nửa đêm ngoài phố. Thiện Nhân cho thấy sự chín chắn trong giọng hát khi thử sức với dòng nhạc trữ tình dù tuổi đời còn rất trẻ. 

Đến tiết mục thứ hai, đôi học trò Cẩm Ly khiến sân khấu bùng nổ khi tái hiện câu chuyện của hai nữ tướng Trưng Trắc – Trưng Nhị. Cả hai hát vừa da diết vừa hùng hồn trong liên khúc Đêm hoa đăng – Tiếng trống Mê Linh. Sự trợ diễn của nghệ sĩ cải lương Đoàn Minh và phần dàn dựng hoành tráng là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của tiết mục.

Tiết mục của Công Nghĩa và Thiện Nhân. 

 

Nhận xét về màn trình diễn của học trò Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng không ngăn nổi xúc động. Anh nghẹn ngào chia sẻ đôi thí sinh giúp anh hồi tưởng những ký ức về vở cải lương Tiếng trống Mê Linh nổi tiếng và khiến lòng tự hào dân tộc trào dâng trong anh.

Hai giám khảo còn lại – ca sĩ Cẩm Ly và Nhật Hạ – cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa. 

Nguồn: Vân An ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *