Bên bờ hạnh phúc

Màn trình diễn đầy biến hóa, mang hai cá tính âm nhạc hoàn toàn trái ngược nhau trong đêm chung kết 2 đã mang về cho thí sinh Khương Hoàn Mỹ ngôi quán quân chương trình Người hóa thân số 1.

Dàn giám khảo, top 3 thí sinh và MC Thanh Bạch chụp hình sau đêm Gala

 

Sau 4 tháng tranh tài gay cấn, chương trình truyền hình thực tế Người hóa thân số 1 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị quán quân và giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Trong đêm gala trao giải vừa qua, cô sinh viên tới từ Đại học KHXH&NV Khương Hoàn Mỹ với chất giọng đầy nội lực đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như khán giả theo dõi chương trình để trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình.
Màn biến hóa với 3 cá tính âm nhạc khác nhau trong đêm thi tuần trước đã giúp Khương Hoàn Mỹ
đăng quang ngôi quán quân Người hóa thân số 1
 
 
Có thể thấy đây không phải là một chiến thắng quá bất ngờ của Khương Hoàn Mỹ. Tuy không có được phong độ ổn định ở những màn thi đầu nhưng càng đi sâu vào các vòng trong, Khương Hoàn Mỹ càng ''lột xác'' và định hình được chất riêng, thể hiện một bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp với phong thái tự tin cùng sự trau chuốt trong chất giọng, nghiêm túc với những màn hóa thân.
Thể hiện ca khúc Đã hơn một lần trong đêm gala để tri ân khán giả, Hoàn Mỹ khiến nhạc sĩ Minh Khang phải thốt lên: “Anh có theo dõi quá trình dự thi của em. Thật sự em đã ''lột xác'' ngoạn mục mà như ngay từ đầu anh đã nói, đây là một viên ngọc thô nếu được mài dũa cô ấy sẽ tự tỏa sáng và đến hôm nay em đã thật sự tỏa sáng”.
Trước đó, bước vào đêm chung kết 2 phát sóng vào tuần trước, tận dụng sở trường hát tiếng Anh, Hoàn Mỹ đã một mình kiêm hai vai Nicki Minaj và Jessie J để thể hiện hoàn hảo ca khúc nhạc ngoại Bang Bang. Ở màn trình diễn sau đó, cô lại đưa khán giả về với không khí dịu dàng, mộng mơ của xứ Huế bằng tiết mục Chầu Văn Huế. Hai màn thể hiện với hai phong cách khác nhau đã khiến Hoàn Mỹ bộc lộ hết khả năng ca hát đa dạng và giúp cô chinh phục ban giám khảo để bước lên bục cao nhất.
Trong khi đó, ngôi Á quân thuộc về thí sinh Trọng Hiếu với những vở cải lương lấy nước mắt người xem và Minh Tiến, chàng vũ công điêu luyện trong từng bước nhảy dừng chân ở vị trí thứ ba của chương trình.
Trong đêm gala, Trọng Hiếu thể hiện tiết mục Lửa gần rơm vô cùng dí dỏm cùng với thí sinh Nhựt Lam – người dừng chân ở top 16. Riêng Minh Tiến, chàng thủ lĩnh vũ đoàn NK đã mang đến đêm gala tiết mục Sự bùng nổ với một vũ đoàn hùng hậu và khiến sân khấu chương trình thật sự “bùng nổ”.
Nguồn: Thiên Minh ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *