Bên bờ hạnh phúc

HLV Pep Guardiola cho biết Sergio Aguero đã ký hợp đồng tới năm 2020 với Man City vào năm ngoái và khẳng định cầu thủ người Argentina có thể ở lại CLB đến khi nào anh muốn ra đi.

Tiền đạo người Argentina đã gia hạn hợp đồng tới năm 2020 với đội chủ sân Etihad cách đây 1 năm nhưng không có thông báo chính thức nào được đưa ra. Tuy vậy, HLV Guardiola đã quyết định tiết lộ thông tin này với báo giới, chưa đầy 24 giờ sau khi ông cùng Aguero và một trong những người đại diện của anh bị bắt gặp ngồi nói chuyện rất lâu tại một nhà hàng ở thành phố Manchester.

Trước đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ, cuộc trò chuyện tại nhà hàng Salvi's Cucina không phải về tương lai của Aguero và ông chỉ nhận lời mời ăn tối cùng anh.

"Cậu ấy đã ký một hợp đồng mới"- HLV Guardiola cho biết. "Sergio sẽ tiếp tục ở đây tới khi nào cậu ấy quyết định ra đi. Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất của chúng tôi. Đội bóng có vấn đề trong khâu ghi bàn nên chúng tôi cần cậu ấy. Sergio sẽ là người quyết định, không phải tôi".

Cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich cũng cho hay có khả năng ông sẽ sử dụng tân binh Gabriel Jesus đá cặp với Aguero trên hàng công.

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *