Bên bờ hạnh phúc

Chỉ phải gặp tay vợt hạng 32 thế giới Sam Querrey ở vòng 3 Australian Open, Andy Murray không tốn quá nhiều sức để hạ gục đối thủ với tỷ số lần lượt sau 3 set là 6-4 6-2 6-4.

Andy Murray đang thể hiện phong độ rất cao tại Australian Open năm nay, khi anh chưa thua 1 set nào từ đầu mùa giải.

Đối thủ của Murray ở vòng 3 Australian Open 2017 là tay vợt hạng 32 thế giới, Sam Querrey. Trong quá khứ, Murray chạm trán Querrey 7 lần và tay vợt số 1 thế giới thắng tới 6 trận.
Trận đấu diễn ra kịch tính từ những game đầu tiên, khi cả 2 bên thi đấu rất tập trung và bám đuổi tỷ số rất sít sao. Tuy nhiên, bước ngoặt set 1 đến ở game thứ 9, khi tay vợt số 1 thế giới bẻ được game giao bóng của đối thủ, tận dụng cơ hội đó Murray đã có chiến thắng với tỷ số 6-4.

Sang set 2, Murray tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới khi dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 6-2, trong đó có tới 2 lần bẻ break thành công ở game thứ 3 và game thứ 7.

Set 3, Sam Querrey dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn không thể lật ngược tình thế và chấp nhận gác vợt với tỷ số 4-6.

Chung cuộc, Murray đã đánh bại tay vợt Sam Querrey với tỷ số lần lượt là 6-4 6-2 6-4, sau 2 giờ 2 phút thi đấu. Đối thủ của Murray ở vòng 4 nội dung đơn nam Australian Open 2017 là tay vợt hạng 50 thế giới, Mischa Zverev.

Cũng trong buối sáng ngày thi đấu hôm nay (20/1) đã không có bất ngờ nào xảy ra khi những tay vợt hạt giống hàng đầu như Stan Wawrinka hay Jo-Wilfried Tsonga đều giành quyền đi tiếp.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 và cũng là nhà ĐKVĐ của giải, Angelique Kerber đã có chiến thắng dễ dàng trước tay vợt Kristyna Pliskova với tỷ số lần lượt là 6-0 6-4. Bên cạnh đó, những tay vợt mạnh khác như Kuznetsova hay Venus Williams cũng đã ghi tên mình vào vòng 4.

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *