Bên bờ hạnh phúc

Màn tái đấu chỉ sau 4 ngày với Torino đã khởi đầu không may mắn với Milan nhưng kết quả thì có thể làm ấm lòng những người hâm mộ Rossoneri.

Vẫn biết Torino rất khó chịu trên sân nhà nhưng có nằm mơ Milan cũng không thể tin mình sụp đổ nhanh đến thế. Không ai khác, lại là Andrea Belotti mở tỷ số ở phút 21. Nhận đường chuyền của Adem Ljajic, Belotti ra chân rất nhanh trong vòng cấm của đội khách mở điểm cho đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic.

Chỉ 5 phút sau, Marco Benassi có pha đánh gót điệu nghệ nhân đôi cách biệt cho Torino. Thua 2 bàn chỉ sau chưa đầy 30 phút, hàng ngũ Milan trở nên hỗn loạn. May mắn là trong thời điểm đen tối nhất, họ vẫn có sự chắc chắn của Gianluigi Donnarumma. Phút 30, tài năng trẻ này chiến thắng Adem Ljajic trên chấm phạt đền và níu giữ hi vọng giành điểm cho Milan.

Bước ngoặt của trận đấu đến sau cú đá hỏng penalty của Ljajic

Không phụ sự kỳ vọng, Milan đã cống hiến 45 phút sau giờ nghỉ vô cùng bùng nổ. Phút 55, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành Torino, Andrea Bertolacci đã đưa được bóng qua vạch vôi và rút ngắn cách biệt cho đại diện thành Milano. Cũng giống với Torino, cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 đến ngay sau đó với Milan.

Lần này ở khoảng cách 11m, Carlos Bacca không mắc sai lầm như Ljajic cân bằng tỷ số 2-2. Những phút còn lại, Milan rất cố gắng bảo vệ thành quả trước sức công điên cuồng của đội chủ nhà. Và dù Alessio Romagnoli phải nhận thẻ vàng thứ 2 vào phút 89, kết quả chung cuộc vẫn được giữ nguyên. Giành 1 điểm tại Torino,  Milan đang tạm xếp thứ 5 khi có 37 điểm sau 19 trận đã đấu, cách đội đang xếp thứ 4 là Lazio 3 điểm nhưng Rossoneri vẫn còn 1 trận chưa đấu.  

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *