Bên bờ hạnh phúc

Bên cạnh giọng hát trời phú, cô học trò cưng của Cẩm Ly còn bộc lộ khả năng diễn xuất đặc biệt, hóa thân thành lão nghiện rượu khiến khán giả vô cùng bất ngờ mà đến Cẩm Ly cũng 'tá hỏa'.

Thiện Nhân lẫn Cao Công Nghĩa 'lột xác' hoàn toàn khiến Cẩm Ly giật mình

 

Trong tập 8 của Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng lên sóng tối 9.1, Cẩm Ly đã tá hỏa giật mình trước cặp đôi ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa và khuôn mặt trang điểm như Thị Nở. Nữ ca sĩ không thể tin được đó chính là học trò cưng của mình – Cao Công Nghĩa. Và đến khi Thiện Nhân, cô bé hay nhút nhát, e dè bước ra trong hình tượng lão nghiện rượu chân vẹo chân siêu càng làm chị Tư hốt hoảng. Sự “lột xác” của cặp đôi Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân khiến cho cả trường quay bùng nổ và các giám khảo mất rất nhiều giây để định thần lại.

 
Cẩm Ly “tá hỏa” vì nhan sắc “xấu lạ” của học trò
Chị Tư “xấu hổ” vì không nhận ra các học trò
Học trò Cẩm Ly còn “đánh nhau” trên sân khấu

 

Với sự trợ diễn của Thanh Phương – Như Thùy, và đặc biệt là MC Nguyên Khang trong hình tượng “thần chim”, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân đã có phần dự thi thành công khi tái hiện câu chuyện Ăn khế trả vàng nổi tiếng bằng ca khúc Vợ chồng làm biếng. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào quen thuộc, cặp song ca còn gây bất ngờ khi lần đầu hát vè rất điệu nghệ và diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Thậm chí, hai cô gái vốn luôn nền nã, dịu dàng lại lao vào ''đánh nhau'' túi bụi trên sân khấu.

Khi nhận xét về phần trình diễn của học trò, Cẩm Ly liên tục nhắc đến cụm từ “xấu hổ”, cô không ngại chia sẻ việc thấy xấu hổ vì không thể nhận ra được học trò mình và vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi của Công Nghĩa – Thiện Nhân.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại được gợi nhớ tuổi thơ khi nhận ra đây là phiên bản mới của một tiết mục được trình diễn bởi nghệ sĩ Bảo Quốc – Nhã Phương cách đây 30 năm. Anh nhấn mạnh “đây là cuộc cách mạng, lột xác táo bạo”.
Bên cạnh đó, cách hóa thân thành ông chồng say rượu một cách hoàn hảo của Thiện Nhân khiến khán giả lẫn giám khảo phải bất ngờ bởi trước đây cô bé thường bị nhận xét là “không biết diễn”. Khi được hỏi về nguyên nhân “đột nhiên diễn giỏi”, Thiện Nhân bẽn lẽn trả lời: “Em cầm bầu rượu rồi mở clip chú Hoài Linh lên, chú Hoài Linh diễn sao em diễn y như vậy”. Sự thẳng thắn đáng yêu của cô bé 14 tuổi ngay lập tức nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.
Màn vợ đánh chồng hài hước của cặp đôi Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung trong tập 8 Cặp đôi vàng khiến khán giả cười ra nước mắt
Tấn Hoàng – Chiến Thắng chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả bằng sự hòa trộn giữa cảm xúc vui nhộn và lắng đọng với câu chuyện phú ông kén rể qua bài hát Nhẫn cỏ cho em
Ngoài Thiện Nhân – Công Nghĩa, tập 8 còn chứng kiến những màn trình diễn lôi cuốn của hai cặp đôi khác. Nếu Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung làm sân khấu “bùng nổ” bằng bản mashup Không giờ rồi – Cà phê miệt vườn, thì hai nghệ sĩ hài Tấn Hoàng – Chiến Thắng lại mang đến sự hòa trộn cảm xúc vừa hài hước vừa lắng đọng qua ca khúc Nhẫn cỏ cho em.
Mỗi cặp đôi một vẻ khác nhau, các thí sinh trong tập 8 đã làm khó giám khảo rất nhiều. Kết quả cuối cùng, Tấn Hoàng – Chiến Thắng với số điểm 29 phải chia tay chương trình, trong khi Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung và Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân với điểm tuyệt đối 30 đã giành hai suất bước vào đêm chung kết. Một cặp còn lại sẽ lộ diện sau vòng thi lội ngược vòng vào ngày 16.2.
Nguồn: Anh Tài ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *