Bên bờ hạnh phúc

Là người duy nhất trong các anh chị em hoàn thành hết lớp 12 nhưng rồi vì gia cảnh khó khăn, không thể học được một nghề ổn định, em Trần Minh Hùng, ở ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn tìm đến công ty nhựa ở thành phố Hồ Chí Minh để làm việc. Chưa được bao lâu, ngày 20/7/2016, trên đường từ nhà trọ đến chỗ làm, Hùng bị tai nạn giao thông bất tỉnh. Sau hơn 3 tháng điều trị tại bệnh viện Chợ rẫy, không thể tiếp tục lo chi phí phẫu thuật não cho Hùng, gia đình đành đưa em về nhà, uống thuốc tan máu bầm để cầm chừng

Video clip chương trình Địa chỉ nhân đạo: Em Trần Minh Hùng

Vượt lên chính mình với cơ thể không lành lặn do di chứng chất độc màu da cam dioxin, hằng ngày, với chiếc xe lắc làm bạn đồng hành thì Hoàng – anh trai của Hùng – vẫn không ngừng cố gắng kiếm tiền cho Hùng đi tái khám bằng công việc bán vé số dạo. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, bất lực khi hoàn cảnh khó khăn chẳng thể tiếp tục chạy chữa cho con, cha mẹ Hùng dù đã quá tuổi lao động, lại bệnh tật triền miên chỉ biết làm chỗ dựa cho con về mặt tinh thần.

Vốn là trụ cột của gia đình vậy mà sau tai nạn không may giờ đây Hùng chẳng thể nào tự chăm sóc được cho bản thân mình. Thương con tuổi đời còn quá trẻ nhưng cha mẹ em chẳng thể làm cách nào lo được chi phí phẫu thuật cho Hùng hàng chục triệu đồng.

Rất mong nhận được sự chung tay giúp sức của cộng đồng để em Hùng có điều kiện chữa trị, để có thể lo tròn chữ hiếu với cha mẹ già.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/  Em Trần Minh Hùng, Ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 0706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 102010000638667 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long.

Bích Chi     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *