Bên bờ hạnh phúc

Thí sinh Trang Tuyền của đội Thanh Thủy đã bất ngờ té đập đầu xuống sàn diễn trong lúc tập luyện chuẩn bị cho đêm thi sắp tới. Tai nạn khiến cả ê kíp một phen hốt hoảng.

Để chuẩn bị cho tập 10 của Tiếu lâm tứ trụ với chủ đề Sân khấu xưa (sẽ lên sóng ngày 4.1 trên kênh THVL 1), bốn thí sinh đại diện cho bốn đội gồm Trang Tuyền (hài phái trào phúng), Phúc Zelo (hài phái tạp kỹ), Thùy Dương (hài phái tỉnh queo) và Hải Yến (hài phái hoạt hình) đều chăm chỉ tập luyện cho tiết mục của mình.
 
 
Dù bị thương, Trang Tuyền vẫn ráo riết tập luyện cùng "sư phụ" Thanh Thủy
 

 

Tuy nhiên, tai nạn bất ngờ xảy ra trên sàn tập khi thí sinh Trang Tuyền của đội Thanh Thủy vì quá hăng say tập luyện động tác múa xoay vòng đã té đập đầu xuống sàn. Ngay lập tức, ê kíp chương trình đã tiến hành cầm máu, sơ cứu vết thương tại chỗ sau đó chuyển thí sinh này đến bệnh viện.
Được biết, tai nạn khiến Trang Tuyền phải khâu 10 mũi trên trán. "Sư phụ" Thanh Thủy và ê kíp chương trình đều rất lo lắng cho sức khỏe và tiết mục dự thi sắp tới của cô vì nhân vật cô gái phú hộ trong vở Hai cô gái và cục bướu mà Trang Tuyền thể hiện cần rất nhiều biểu cảm mặt.
Dẫu vậy, ngay sau khi được chữa trị vết thương, thí sinh này đã tức tốc trở lại sàn tập. Dù vết thương còn rất đau nhưng lần đầu tiên đảm nhận vai một cô gái có tính cách chảnh chọe, Trang Tuyền không ngần ngại tập luyện, trau chuốt từ diễn xuất hình thể đến các động tác nhảy múa phức tạp.
"Thánh hài trào phúng" Thanh Thủy chia sẻ: “Hai cô gái và cục bướu là câu chuyện hết sức gần gũi với mọi người, dễ xem và dễ hiểu. Tôi muốn Trang Tuyền được một lần thử sức với vai “ác” để em bộc phá hết các biểu cảm của mình. Mặt khác, Trang Tuyền có nét diễn rất giống với tôi nên muốn em phải dạn dĩ thể hiện nhiều hơn khả năng diễn xuất riêng biệt của mình”.
Nguồn: Ngát Ngọc ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *