Bên bờ hạnh phúc

Phương Thanh sẽ trở thành giám khảo khách mời của tập 7 "Tuyệt đỉnh song ca" phiên bản Cặp đôi vàng bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly – Minh Vy.

Phương Thanh lần đầu ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng

 

Tập 7 của "Tuyệt đỉnh song ca" phiên bản Cặp đôi vàng sẽ được phát sóng vào 21h thứ 2, ngày 02/01/2017. Giám khảo khách mời của tập này là nữ ca sĩ Phương Thanh.

Cũng có kha khá kinh nghiệm làm giám khảo trước đây, nhưng đặc biệt hơn, đây là lần đầu Phương Thanh cùng đồng hành trên ghế nóng cùng Mr. Đàm sau nhiều năm không làm việc cùng nhau. 

Cách đây vài năm, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng từng khá thân thiết với nhau cho đến khi cả hai xảy ra bất hòa đến mức chị Chanh từng tuyên bố rằng "Chưa bao giờ tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng". Vậy nên việc hai người ngồi cùng ghế giám khảo là điều hiếm hoi xảy ra.

Chị Chanh đến khá sớm và có những phút giây thoải mái sau hậu trường cùng với chị Tư Cẩm Ly. Khá chăm chút, đầu tư cho ngoại hình, trước giờ G, chị Chanh liên tục ngồi chỉnh trang trước gương, đảm bảo một nhan sắc "không tỳ vết" khi xuất hiện trước mặt khán giả. 

Nữ ca sĩ chụp hình thân mật với vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly

 

Cặp đôi vàng đã đi hơn nửa chặng đường với 5 cặp đôi xuất sắc nhất còn trụ lại. Tập 7 Cặp đôi vàng phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g00 thứ Hai, 02/01/2017.

Nguồn: ANGUS, TRÍ THỨC TRẺ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *