Bên bờ hạnh phúc

Nghệ Thanh Hằng sẽ tham gia diễn hỗ trợ trong tiết mục Yên của diễn viên Puka.

Sau 15 năm định cư tại Úc, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong tập 8 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, chủ đề “Tôi ước”, phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 29/12/2016 trên kênh THVL1. Thanh Hằng sẽ tham gia diễn hỗ trợ trong tiết mục “Yên” của diễn viên Puka.

 

Chị vào vai người mẹ hết lòng yêu thương và sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ cô con gái khờ khạo do Puka đóng. Nữ nghệ sĩ Thanh Hằng sẽ thể hiện khả năng diễn xuất đầy xúc động và giọng hát khỏe khoắn, ngọt ngào như ngày nào. Sự góp mặt của Thanh Hằng khiến cho giám khảo Hoài Linh xúc động bởi anh và chị có mối thân tình như chị em. Hoài Linh gọi Thanh Hằng thân mật là chị hai và anh cảm ơn chị đã nhận lời tham gia chương trình Cười Xuyên Việt để hỗ trợ cho các nghệ sĩ đàn em.

 

Theo yêu cầu của chủ đề, mỗi tiểu phẩm sẽ thể hiện một điều ước của người nghệ sĩ. Với Puka, cô mong tất cả gia đình đều được bình yên, con cái không phải xa cha mẹ và lũ lụt đừng kéo về. Ngoài sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Hằng, tiết mục của Puka còn có sự góp mặt của Á quân Cười Xuyên Việt Tuấn Dũng.

 

Cả hai đã kết hợp với nhau khá ăn ý trong nhiều tiểu phẩm và chủ yếu là các vai đối lập với nhau. Lần này, cả hai sẽ vào vai 2 cô cậu bé cùng lớn lên ở nông thôn và hứa hẹn sau này sẽ cưới nhau. Puka là một cô bé khờ, còn Tuấn Dũng là một chàng trai luôn đứng ra bảo vệ cho bạn. Cả hai sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thông qua các tình huống hài hước như màn đếm vịt bằng chân và các trò chơi dân gian do Puka nghĩ ra để trêu giám khảo Hoài Linh. Tiểu phẩm sẽ mang đến một màu sắc khác của Puka so với các tiểu phẩm trước đây.

 

Tiết mục “Gánh hát hài hước” của Gia Bảo nói về một đoàn cải lương ở làng quê. Để có được một suất diễn lớn, phục vụ bà con cô bác, bà bầu của nhóm đã phải dốc hết tiền bạc dành dụm và vay mượn thêm để đầu tư sân khấu. Hỗ trợ cho tiết mục của Gia Bảo là ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Hồng Trang, Hồng Thanh…

 

Lê Nam sẽ phối hợp cùng với Quán quân Cười Xuyên Việt Anh Tú và “thánh chửi” Minh Dự trong tiểu phẩm “Em muốn làm siêu nhân”. Tiểu phẩm nói về một anh khờ (Lê Nam) mong muốn được trở thành siêu nhân để bảo vệ cho những người xung quanh mình khỏi sự ức hiếp của bọn du côn, giang hồ. Sự phối hợp của cả 3 mang đến nhiều tình huống hài hước như màn tính tiền như đọc rap của Lê Nam và Minh Dự, hay câu chuyện tình “Tấm Cám” của Anh Tú. Giám khảo Hoài Linh cũng gần muốn “xoắn não” với các miếng hài duyên dáng của cả ba diễn viên.

 

Với tiểu phẩm “Nước ngoài”, Trịnh Tú Trung mong ước mọi người, mọi nhà có được một cái Tết sum vầy thông qua câu chuyện của 2 anh chàng du học sinh Việt Nam ở nước ngoài và một cặp vợ chồng già xếp hàng ngoài trời tuyết lạnh để xin được cặp vé về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình. Tiết mục có sự tham gia hỗ trợ của diễn viên Lạc Hoàng Long, Bá Đức, Phi Nguyễn và ca sĩ Phạm Chí Thành.

Nữ diễn viên Maika sẽ mang đến một tiết mục hài kịch cổ trang mang tên “Bà nội”. Trong đó, cô vào vai Thái hậu – người luôn tìm cách để giúp cho cô cháu gái tránh khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt của Hoàng thượng. Thông điệp của tiểu phẩm là điều ước mọi người đều được tự do yêu đương và tìm được tình yêu đích thực của mình. Hỗ trợ cho tiết mục của Maika là các diễn viên: Quỳnh Hồ, Hữu Đằng, Mai Tiên, Châu Mai, Lâm Thắng…Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện.

 

Nguồn: Minh Minh (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *