Bên bờ hạnh phúc

Nghệ sĩ hài Thanh Thủy tự trách bản thân không đủ nghiêm khắc với Phạm Yến và lo lắng tiết mục dự thi của cô không bằng đối thủ. 

Tập 7 của Tiếu lâm tứ trụ, chủ đề Hội nhập – Nhập hội sẽ là cuộc so tài của 4 đại diện: Hải Yến đội Minh Nhí, Thùy Dương học trò NSND Hồng Vân, Hoài Tân đội HLV Đức Hải và Phạm Yến của đội Thanh Thủy. 

Trong khi các thí sinh ra sức tập luyện cho phần thi của mình thì ở đội của Thánh hài trào phúng, Phạm Yến lơ là tập luyện vì mải miết chạy show. Điều này khiến Thanh Thủy thất vọng và giận học trò. 

Thanh Thủy thất vọng vì học trò không dành hết tâm huyết cho cuộc thi.  Ảnh: Hoàng Trọng.

 

Chị tâm sự: “Tôi tin tưởng chọn Phạm Yến tranh tài đêm thi này nhưng hiện tại tôi đau đầu vì em có quá ít thời gian. Tôi đã yêu cầu em bỏ chút thời gian để về đội tập nhưng em vẫn không thể. Một tuần chuẩn bị cho phần thi nhưng tôi và Yến chỉ có 3 ngày tập luyện.

Thời gian đã không có nhiều mà kịch bản còn phải thay đổi đến 3 – 4 lần, tôi cũng chẳng kịp trau chuốt mảng miếng cho tiết mục của Phạm Yến. Tôi rất buồn vì tính mình quá hiền, không đủ sự kiên quyết với học trò để các em tập trung phát huy hết khả năng”. 

Mặc dù tỏ ra hối lỗi nhưng Phạm Yến vẫn không thể xoay chuyển tình thế: “Ngoài tham gia cuộc thi, tôi còn có công việc riêng. Tuy nhiên, thời điểm này công việc cũng khá bận rộn, tôi đã rất cố gắng sắp xếp và chạy về bên cạnh cô và các bạn trong đội nhưng thời gian quá ít. Không biết có vào vòng sau hay không nhưng tôi quyết tâm sẽ thực hiện tốt trong đêm thi này để có thể đi cùng cô đến cuối cùng”. 

Phạm Yến (áo xanh) trong buổi tập với các thành viên trong đội. Ảnh: Hoàng Trọng.

 

Chọn thể hiện tiểu phẩm Thoát kiếp, Phạm Yến sẽ hóa thân thành Hồ ly trong đêm thi này.

Ở đội của Hồng Vân, Thùy Dương cạnh tranh với 3 đối thủ còn lại. Cô sẽ hóa thân thành bà già U60 có khả năng nói tiếng Anh trong tiểu phẩm Nước mắm. NSND Hồng Vân tâm tình: “Thầy trò tôi đang hết sức bấn loạn vì phải lựa chọn Hội nhập hay Nhập hội vì đây là đề tài khiến chúng tôi rất dễ bị trùng lặp ý tưởng với đội bạn”.

Các đội còn lại đều luyện tập gắt gao cho đêm thi quan trọng. Ảnh: Hoàng Trọng.

 

Hải Yến được sư phụ Minh Nhí tin tưởng cử đi tranh tài với tiểu phẩm Đón chàng rể quý. Cô sẽ vào vai một bà mẹ vợ hiện đại, nhanh nhạy với xu thế của giới trẻ để hòa nhập với chàng rể đến từ Hàn Quốc. Hải Yến cho biết sư phụ yêu cầu cô nói tiếng Hàn nên suốt 3 ngày thí sinh “đóng cửa” luyện phim Hàn để học tập.

Hoài Tân đội Đức Hải chọn tiểu phẩm Ân oán tình thù với bối cảnh cổ trang.

Tập 7 sẽ được phát sóng lúc 21h tối 14/12 trên kênh THVL1. 

Nguồn: Kim Chi ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *