Bên bờ hạnh phúc

Theo nghề diễn gần 20 năm nhưng Minh Dũng vẫn mãi lận đận. Từng sang Mỹ làm công việc chân tay để kiếm sống do không trụ nổi với nghề, mới đây "bản sao Minh Nhí" bất ngờ quay về, xuất hiện trong Tiếu lâm tứ trụ

Minh Dũng trong vai ông lão trên sân khấu 'Tiếu lâm tứ trụ'

 

Minh Dũng từng là một trong những diễn viên gạo cội của sân khấu kịch Phú Nhuận với những vai kép độc trong hàng loạt vở diễn như: Người vợ ma, Số đào hoa, Oan hồn, Cưới giùm, Số đỏ… Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình và được mệnh danh là "bản sao Minh Nhí" bởi lối diễn và cách xử lý đều học từ chính "sư phụ" Minh Nhí.
Thế nhưng, gần 20 năm theo nghề, Minh Dũng vẫn lận đận. Đã có một thời gian, anh phải sang Mỹ làm công việc chân tay để mưu sinh và gần như rời bỏ sân khấu. Chính vì thế, việc "bản sao Minh Nhí" xuất hiện trong Tiếu lâm tứ trụtrong vai trò thí sinh khiến nhiều người khá bất ngờ.
Lý giải cho sự xuất hiện của mình, Minh Dũng chia sẻ khi chương trình bắt đầu khởi động là lúc anh đang ở Mỹ làm phục vụ cho một nhà hàng. Nghỉ diễn suốt thời gian dài nên nỗi nhớ nghề, khao khát đã thôi thúc Minh Dũng nhanh chóng quay về. Nam nghệ sĩ hài cho biết không chỉ muốn đổi vận, anh còn mong muốn nhắc khán giả rằng mình vẫn còn… sống. "Tôi nghĩ chắc đi lâu quá khán giả cũng quên mình rồi nên thôi đây là cơ hội để cho khán giả biết rằng, à, Minh Dũng vẫn còn… sống chứ chưa chết", nam nghệ sĩ hài hước.
 
Minh Dũng tự hào là học trò của nghệ sĩ hài Minh Nhí
 
 
Trở lại sân khấu, ngay đêm thi đầu tiên của Tiếu lâm tứ trụ, Minh Dũng đã chọn vai ông lão trong tiểu phẩm Ông già xì-tin cùng với bạn diễn Phát Tài đem đến cho khán giả những màn tung hứng vui nhộn, nhiều tiếng cười. Nghệ sĩ Minh Nhí cũng đã phải mất nhiều công sức "chiến đấu" với các giám khảo còn lại để chiêu mộ anh về với đội của mình.
Được sư phụ Minh Nhí hướng dẫn, dạy dỗ tận tình nên nét diễn, cách xử lý tình huống của Minh Dũng trên sân khấu chịu ảnh hưởng bởi người thầy mà anh hết lòng kính mến. Minh Dũng không chỉ được khán giả đánh giá là "bản sao" của Minh Nhí mà các đồng nghiệp còn đặt cho anh biệt danh là "Minh Nhì". 
Minh Dũng tâm sự, là một diễn viên đa năng nên bản thân không kén vai. Trong tập kế tiếp của Tiếu lâm tứ trụ phát sóng lúc 21 giờ ngày 14.12 trên kênh THVL1, Minh Dũng sẽ thể hiện một vai diễn độc đáo, phù hợp với chủ đề Hội nhập – Nhập hội.
Nguồn: Ngát Ngọc  Ảnh: BTC ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *