Bên bờ hạnh phúc

Cuối cùng, Novak Djokovic và HLV Boris Becker cũng đã “đường ai nấy đi” sau những mâu thuẫn tại thời điểm cuối mùa giải 2016.

Cuối cùng, cựu số 1 thế giới Novak Djokovic đã chính thức nói lời chia tay với HLV người Đức Boris Becker sau 3 năm gắn bó, theo nguồn tin trên tờ Daily Mail.

Gần đây, có tin đồn Becker đang có mâu thuẫn lớn với Pepe Imaz (cựu tay vợt người Tây Ban Nha được Nole thuê làm cố vấn HLV chuyên về tâm lý) và cả Marian Vajda (cựu HLV của Djokovic) nên huyền thoại này đã muốn ra đi.

“Tôi sẽ không bình luận bất kỳ điều gì về các thành viên trong đội của mình. Chúng tôi đang trong quá trình lấy lại phong độ, nhưng tôi không thể nói cho bạn biết bất cứ điều gì hơn thế.”, Becker cho biết.

Nhiều tin đồn cho rằng, việc chia tay là kết quả của sự mẫu thuẫn giữa Becker và chuyên gia tâm linh Pepe Imaz

Trong 3 năm hợp tác, Boris Becker là người đã có công rất lớn cho thành công vang dội của tay vợt 29 tuổi người Serbia. Tổng cộng, Djokovic đã giành được 2 Wimbledon, 2 Australian Open, 1 US Open và 1 Roland Garros cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức.

Hiện tại, chưa rõ trong thời gian tới, ai sẽ là vị HLV kế tiếp của Nole, nhưng về phần anh, để có thể quay lại ngôi vị số 1 thế giới, anh cần phải làm chủ được sự bình tĩnh, tinh thần và cảm xúc của mình. 

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *