Bên bờ hạnh phúc

Các diễn viên Hàn Quốc khi xuất hiện trên truyền hình đều mang bộ mặt của những thiên thần xinh đẹp. Nhưng mấy ai biết được rằng khuôn mặt đẹp đó là do công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Lee Da Hee

 
Lee Da Hee thời thi Miss Chun Hyang năm 2001 và sau khi chỉnh sửa

 

Nếu nhìn hai bức ảnh này có lẽ không một ai có thể nhận ra đây là cô nàng xinh đẹp trong My Girl. Thật quá khác biệt. Nhưng đó chính là hình ảnh của cô nàng Lee Da Hee thời thi Miss Chun Hyang năm 2001. Thay vì một khuôn mặt to kệch cỡm, bây giờ nàng nô lệ (vai diễn trong bộ phim Chuno) đã có một khuôn mặt xinh đẹp, dễ nhìn hơn nhiều. Không những thế, càng ngày người ta càng thấy cô xinh lên một cách đáng ngờ. Ngay cả khi để khuôn mặt mộc không trang điểm cũng không còn giống nguyên bản của 10 năm về trước. 

 
Ngay cả khuôn mặt mộc cũng không còn như 10 năm về trước

 

Lee Da Hee mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận mình không hề dùng đến dao kéo. Điều đáng chú ý là dù đã đẹp hơn rất nhiều, Lee Da Hee dường như vẫn chưa thực sự hài lòng. Mới đây, khi cô xuất hiện trên truyền hình, không ít fan bày tỏ lo lắng rằng dường như mỹ nhân trong lòng họ lại tiếp tục chạy theo cơn nghiện làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

 
Đẹp hơn với chiếc mũi hoàn hảo

 

Lúc này, cô xuất hiện với một chiếc mũi hoàn hảo, cô không thể phủ nhận được sự thật rằng mình có sử dụng đến phẫu thuật để có một diện mạo mới hoàn chỉnh hơn. Mặc dù, đã thay đổi nhiều để xinh hơn, nhưng có vẻ người đẹp dao kéo này vẫn không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

2. Park Min Young

 
Park Min Young đẹp rạng ngời

 

 
 Tự tin cả khi khuôn mặt không son phấn

 

Sau nhiều tin đồn về nghi ngờ cô sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn, nàng công chúa si tình của bộ phim Công chúa Ja Myung cuối cùng cùng lên tiếng thừa nhận "Tôi có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ” trong một cuộc phỏng vấn với Sports Chosun.

Không những thế, người đẹp Park Min Young đã thẳng thắn thừa nhận lần đầu tiên cô phẫu thuật là hồi cấp 2. Thậm chí khi đó, bố mẹ cô còn ủng hộ cho việc làm đẹp này của cô con gái.   

 
Quá khứ chưa chỉnh sửa của Park Min Young

 

 Cũng như Lee Da Hee, khi những bức ảnh trong quá khứ bị tiết lộ, cô nàng đã phải gánh chịu không ít điều tiếng. Mặc dù thế, sau khi làn sóng chỉ trích đã đi qua, cô lại tiếp tục được công chúng đón nhận và ủng hộ. Có lẽ quyết định táo bạo khi công khai sự thật đã khiến cho khán giả nhanh chóng chấp nhận cô. Park Min Young chia sẻ “Tôi không nghĩ nói ra sự thật là điều tồi tệ. Quá khứ luôn là một phần quan trọng của mỗi con người nhưng tôi hi vọng mọi người sẽ quan tâm tới diễn viên Park Min Young của hiện tại nhiều hơn”.

 
 Bây giờ cô là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hiệu yêu thích

 

Park Min Young hiện là một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất Hàn Quốc, cô không chỉ có nhiều lời mời đóng phim mà còn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hiệu yêu thích. Park Min Young cũng xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang hàng đầu tại xứ Hàn.

3. Han Eun Jung

Han Eun Jung từng xuất hiện trong drama nổi tiếng toàn khu vực châu Á Full House (Ngôi nhà hạnh phúc). Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp của cô vẫn không mấy khởi sắc.

 
 Han Eun Jung quá khứ và hiện tại

 

Sinh năm 1980 tại Seoul, khởi nghiệp là người mẫu, cô gái có chiều cao khá ấn tượng 1m70 không chỉ là diễn viên mà còn được mời đóng nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. Han Eun Jung tham gia nhiều bộ phim như Cô gái thông minh, Thủa thơ ngây, Orange, Ngôi nhà hạnh phúc… tuy nhiên diễn xuất của cô có phần mờ nhạt và không tạo được ấn tượng đặc biệt trong mắt khán giả.

Sau bộ phim đình đám Full House, cô nàng lại tiếp tục đi tút lại nhan sắc nhưng dường như không được thành công như mong đợi. Nhiều fan khi nhìn thần tượng của mình thảm hại sau lần phẫu thuật thẩm mỹ đã cho rằng: “So với hồi đóng Full House, bây giờ cô ấy nhìn già và xấu hơn rất nhiều. Lẽ ra cô ấy không nên phẫu thuật tiếp. Thẩm mỹ đâu phải lúc nào cũng tốt đâu chứ”.

4. Park Shi Yeon

Dù chưa bao giờ thừa nhận mình là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gương mặt thay đổi theo năm tháng của người đẹp xứ Hàn Park Shi Yeon đã nói lên tất cả.

 
 Park Shi Yeon (phải) khi còn học cấp một

 

Park Shi Yeon (năm nay 32 tuổi) hiện là một trong những hoa hậu thành công trong lĩnh vực điện ảnh Hàn Quốc. Cô bắt đầu gây chú ý từ cuộc thi sắc đẹp xứ Hàn năm 2000. Cô trở thành đại diện cho Seoul tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Một năm sau đó, Park Shi Yeon bắt đầu các bộ him như: The Phoenix Seeks His Mate, Lotus Lantern, Precious Horse nhưng đáng nói nhất bộ phim My Girl (năm 2005), Coffee House của đài SBS.

 
 Năm 2000, Park Shi Yeon tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và giành giải Á hậu 2

 

 
 Hình thể đẹp, gương mặt khả ái là lợi thế của Park Shi Yeon

 
 

Bên cạnh công việc diễn xuất, Park Shi Yeon còn là gương mặt quảng cáo rất “ăn khách” tại Hàn Quốc. Có thể thấy được sự thay đổi rất nhiều trên khuôn mặt của cựu Á hậu này. Từ một khuôn mặt tròn tròn bầu bĩnh ngày đăng quang, bây giờ cô có khuôn mặt thanh tú, bờ môi đầy quyến rũ. Có lẽ đó chính là cái đạt được sau hàng loạt cuộc phẫu thuật.

5. Kim Ah Joong

Ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh, nữ diễn viên Kim Ah Joong cũng phải đối mặt với tin đồn, nhan sắc của cô hiện tại là “sản phẩm của dao kéo thẩm mỹ”. So sánh những bức ảnh từ thời trung học của Kim Ah Joong và những bức hình hiện tại, ngôi sao này đã xinh đẹp hơn hẳn.

 
 Những bức ảnh từ thời trung học của Kim Ah Joong

 

Sau bộ phim nhựa gây cơn sốt Sắc đẹp ngàn cân, Kim Ah Joong bỗng chốc trở nên nổi tiếng, ở Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á khác.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng đồng nghĩa với việc Kim Ah Joong bị “soi” nhiều hơn. Mới đây, người hâm mộ thực sự bị sốc khi được xem những bức ảnh thời trung học của Kim Ah Joong. Trông cô thật khác so với hiện tại: chiếc mũi thanh và cao hơn, gương mặt gọn gàng hơn.

 
Sự khác nhau của ngày ấy và bây giờ

 

Ngay lập tức, thành viên của các diễn đàn đã kết luận: “Vẻ đẹp Kim Ah Joong là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ”. Đáp trả những tin đồn không hay này, Kim Ah Joong bình tĩnh trả lời: “Sắc đẹp là quà tặng, không phải vũ khí. Quan trọng là mình sử dụng như thế nào”. Câu nói này không hề khẳng định hay phủ nhận sự thật rằng cô có hay không phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai bức ảnh luôn khiến công chúng tin rằng có đã có sử dụng dao kéo để mình đẹp hơn.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, sự nghiệp quảng cáo cũng mở ra trước mắt cô. Kim Ah Joong hiện là gương mặt đại diện duy nhất của nhãn hiệu Guess tại châu Á.

6. Lee Min Ho

Điều đáng ngạc nhiên là không chỉ có các cô nàng mới thích dùng đến phẫu thuật để có được một hình ảnh hoàn hảo. Các nam nhân cũng đã đã phải sử dụng đến phương pháp này để làm mình đẹp hơn, che giấu những khuyết điểm không đáng có.

 
 Mũi thẳng do thẩm mỹ

 

Vào khoảng tháng 3.2009, trong khi bộ phim Boys Over Flowers đang gây sốt ở khắp châu Á, một thẩm mỹ viện ở khu Kangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã tung một tấm ảnh của Lee Min Ho lên trang web của mình. Cùng với tấm hình bằng chứng này, phòng khám chỉ ra đích xác vào ngày 17.12.2008, chàng Lee đã từng tới đây tiến hành sửa mũi.

 
 Min Hoo cũng từng đi cắt mí

 

Từ thông tin này, rất nhiều fan hâm mộ và giới truyền thông tò mò đã lục lại những tấm hình cũ trước đây của Lee Min Ho và cũng nhận thấy một vài sự thay đổi trên sống mũi của Lee, trông mũi của anh thẳng và đẹp hơn thời mới vào nghề (I'm Sam as Heo Mo Se, Our School E.T ).

Không những thế nếu nhìn vào bức ảnh thời niên thiếu còn thấy, Lee Min Hoo còn đi cắt mí. Bởi trong bức hình hồi còn nhỏ, anh chàng này vốn có mắt một mí chứ không phải hai mí như bây giờ.

Theo TGDA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *