Bên bờ hạnh phúc

Do đã thắng vùi dập 7-1 ở lượt đi trên sân của Cultural nên Real xem như đã đặt cả 2 chân vào vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Trận lượt về này chỉ mang tính thủ tục với Kền kền trắng. Tuy nhiên, xét ở khía cạnh chuyên môn, đây lại là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Zidane.

Đơn giản cuộc tái đấu với Cultural đêm nay sẽ giống như một cữ dượt để hàng loạt ngôi sao Real vừa trở lại sau chấn thương tìm lại cảm giác bóng và rèn luyện thể lực, qua đó sẽ giúp Kền kền trắng mạnh mẽ hơn ở đại chiến El Clasico vào cuối tuần này.

Cụ thể ở hàng phòng ngự, cả Pepe lẫn Ramos đều chỉ vừa trở lại sau thời gian điều trị chấn thương. Trong khi đó ở tuyến giữa, trận cầu thủ tục đêm nay ngoài ý nghĩa giúp cặp tiền vệ bị quá tải Modric và Kovacic thoải mái nghỉ ngơi, đây còn là dịp tuyệt vời để tiền vệ phòng ngự Casemiro vừa trở lại sau 2 tháng nằm viện tìm lại cảm giác bóng. Trong khi đó, trên hàng công Real, thực tế chỉ có Ronaldo cần nghỉ ngơi. Bale và Morata vốn dĩ đang dưỡng thương còn Benzema chỉ vừa trở lại ở trận thắng Gijon. Sau thời gian điều trị chấn thương, Benzema cần những trận đấu như với Cultural để tìm lại tự tin.

Nói tóm lại, cuộc tái đấu với Cultural sẽ giúp Real có sự khởi động rất tốt cho trận El Clasico cuối tuần này. Và tất nhiên, không có gì phải nghi ngờ vào một chiến thắng đậm đà cho Kền kền trắng. 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *