Bên bờ hạnh phúc

Tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất nhưng Liverpool vẫn có được chiến thắng cần thiết trước đối thủ yếu hơn là Leeds tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn.

Tại Anfield, chính Leeds mới là đội có cơ hội trước nhưng Sacko không thắng được Simon Mignolet trong pha đối mặt. Sau đó, Liverpool là đội cầm được nhiều bóng hơn trong suốt hiệp 1, nhưng hàng thủ và thủ môn của Leeds đã chơi rất chắc chắn.

Sang hiệp 2, vẫn là thế trận phòng ngự khó chịu của Leeds, thậm chí nếu may mắn hơn đội khách đã có bàn mở tỉ số nếu như cú sút tuyệt đẹp của Roofe không đưa bóng dội cột dọc. Sau đó, Liverpool cũng đáp trả bằng cú đá chéo góc tìm đến khung gỗ của Wijnaldum.

Những tưởng trận đấu sẽ hạn hán bàn thắng, nhưng đến phút 76, tiền đạo Divock Origi có pha chạy chỗ khôn ngoan và chạm bóng đầy nhạy cảm để mở tỉ số từ đường lật bóng bên cánh phải.

5 phút sau đó, cầu thủ thẻ Ben Woodburn đóng sập mọi hi vọng của Leeds với cú sút căng ở cự ly gần để ấn định tỉ số 2-0. Woodburn trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Liverpool ở tuổi 17 và 45 ngày, qua đó đưa The Kop tiến thẳng vào bán kết Cúp Liên đoàn.

Ở trận đấu còn lại trong ngày, Hull đã phải rất vất vả mới vượt qua được Newcastle. Dù "Những chú hổ" bị đuổi người ở phút 89, đồng thời bị Newcastle vượt lên trong hiệp phụ đầu tiên nhưng màn tỏa sáng của Robert Snodgrass đã giành lại tất cả. Chính anh là người gỡ hòa 1-1 cho Hull ở phút 99 và mở màn loạt sút luân lưu thành công. Thắng 3-1 trên chấm 11m, Hull tiến bước cùng Liverpool.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *