Bên bờ hạnh phúc

Lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2016/17 vừa diễn ra rạng sáng nay đã xác định thêm những đội bóng lọt vào vòng 1/16, tuy nhiên cũng có những bảng đấu chưa xác định được chủ nhân của những chiếc vé đi tiếp.

Cụ thể, tại bảng A, Fenerbahce giữ vững ngôi đầu nhờ chiến thắng trước Zorya. Đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ hiện có 10 điểm. Trong khi đó, chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Feyenoord giúp Manchester United chiếm lấy vị trí thứ hai của chính đội bóng này. Sau 5 lượt trận, M.U có 9 điểm còn Feyenoord mới chỉ có 7 điểm.

Tại bảng B, Olympiakos lỡ cơ hội giành vé khi để cho Young Boys cầm hòa ngay trên sân nhà. Cục diện bảng đấu này càng thêm phức tạp khi APOEL Nicosia, đội dẫn đầu và chắc suất đi tiếp với 9 điểm để thua đội đứng đội sổ FC Astana. Với kết quả như vậy, Olympiakos đang đứng thứ 2 với 8 điểm trong khi FC Astana và Young Boys cùng có 5 điểm.

Bảng C thì mọi chuyện đã an bài. Anderlecht đã giành vé từ lượt trận trước tiếp tục có chiến thắng 3-1 trên sân của FK Qabala để giữ vững ngôi đầu với 11 điểm. Trong khi đó, ở trận đấu quyết định ngôi nhì, Saint-Etienne đã cầm hòa Mainz 05 để có vé đi tiếp. Hiện Saint-Etienne có 9 điểm, Mainz có 6 điểm, khoảng cách chỉ là 3 điểm nhưng Mainz 05 không thể vượt Saint-Etienne do kém thành tích đối đầu.

Tại bảng D, chiến thắng 2-0 trước Maccabi Tel Aviv giúp Zenit St. Petersburg tiếp tục khẳng định sự thống trị tuyệt đối. Sau 5 lượt trận, đại diện của bóng đá Nga này giành trọn vẹn 15 điểm với 5 chiến thắng, độc chiếm ngôi đầu. Vị trí thứ hai lại là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa ba đội còn lại. Nhờ chiến thắng với tỷ số tối thiểu trên sân Dundalk, AZ Alkmaar đang là đội chiếm lợi thế với 5 điểm. Trong khi đó 2 đội còn lại đều có 4 điểm.

Tại bảng E, AS Roma đại thắng Viktoria Plzen với tỷ số 4-1 nhờ cú hat-trick của Edin Dzeko để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 11 điểm. Astra Giurgiu leo lên vị trí thứ 2 với 7 điểm nhờ chiến thắng 2-1 trên sân của Austria Vienna, đội bóng đang có 5 điểm. Viktoria Plzen thì đã hết cơ hội khi mới có vỏn vẹn 3 điểm.

Cuối cùng, tại bảng F, cục diện cũng đã an bài sau lượt trận thứ 5. Athletic Bilbao đánh bại Sassuolo với tỷ số 3-2, Genk vượt qua Rapid Vienna với tỷ số 1-0 để giành vé đi tiếp. Hai đội chiến thắng ở lượt trận vừa rồi cùng có 9 điểm trong khi hai đội thua cũng cùng có 5 điểm.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *