Bên bờ hạnh phúc

Vừa qua, cô nàng đa tài Hoàng Yến đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình gameshow mới:The Mashup – Hoán Chuyển Bất Ngờ với trang phục áo dài cách tân trên nền gấm vô cùng nhẹ nhàng, thanh thoát, mang đậm chất truyền thông Á Đông của người Việt Nam. Đây là cũng chính là thiết kế của Thủy Design House danh tiếng, người luôn có mặt trong các tuần lễ thời trang nổi tiếng của Việt Nam.

Khác với phong cách năng động, trẻ trung hàng ngày, Hoàng Yến đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự mới mẻ này của bản thân. Điều này cũng phù hợp với tiêu chí của gameshow mới này: “hoán chuyển bất ngờ” để mang đến những điều thú vị và khó đoán cho khán giả.

 

“Hoán chuyển bất ngờ” là cuộc tranh tài giữa 6 đội chơi, trong đó mỗi đội sẽ gồm có 1 nghệ sĩ trẻ và 1 nghệ sĩ thuộc thế hệ tiền bối, cả 2 người sẽ cùng hoán đổi để hát ca khúc trong thời kỳ của thế hệ kia nhằm đem lại sự bất ngờ và mới mẻ cho người xem. Được biết, trong số các đội chơi, đội của Hoàng Yến và NSƯT Quang Lý nhận được nhiều sự tò mò nhất của giới truyền thông, vì họ khác xa nhau về tuổi tác lẫn sở trường và phong cách âm nhạc. Đặc biệt, Hoàng Yến cũng là “em út” của cuộc thi này.

 

Chia sẻ về cuộc thi và sự hợp tác cùng NSƯT Quang Lý, Hoàng Yến cho biết: “Khi nhận lời tham dự cuộc thi, Yến rất lo lắng và suy nghĩ nhiều, nhất là khi biết mình và chú Quang Lý sẽ cùng một đội vì ngoài tuổi tác và sở trường khác nhau, Yến cũng lo rằng mình sẽ không thể hiện tốt những ca khúc của chú. Tuy vậy, nhờ sự giúp đỡ, chỉ dạy rất tận tình của chú Quang Lý, mỗi ngày Yến đều tự tin hơn vào phần thi của mình. Bên cạnh đó, chú Quang Lý rất dễ gần và nắm bắt nhanh màu sắc âm nhạc của giới trẻ. Các bạn hãy đón xem chú Quang Lý hát ca khúc Ngây Ngô của Yến, đảm bảo sẽ bất ngờ luôn nè”

Hoàng Yến cũng tâm sự, vì là người nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, cho nên từ các cô chú Quang Lý, Hồng Hạnh, Nhật Hạ đến các anh chị như Thanh Ngọc, Phan Mạnh Quỳnh, Thanh Duy… đều yêu thương và chăm sóc cô nàng rất kỹ. Cô ca sĩ gốc Hà Nội chia sẻ: “The Mashup như một mái nhà và 12 thí sinh cùng anh MC Thanh Duy như những người thân trong nhà, không khí luôn luôn thoải mái, dễ chịu chứ không quá áp lực. Yến hy vọng là, với format mới lạ và hấp dẫn từ những sự kết hợp này, khán giả sẽ yêu thích chương trình này”

Hoàng Yến và Quang Lý tại sự kiện ra mắt chương trình Hoán chuyển bất ngờ

Hoàng Yến vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh “Cô gái đến từ hôm qua” của đạo diễn “triệu đô” Phan Gia Nhật Linh (đạo diễn Em là bà nội của anh) với vai thứ chính. Hiện tại cô đang tham khảo một số kịch bản điện ảnh và truyền hình khác, cũng như tích cực quảng bá hình ảnh của mình thông qua nhiều gameshow giải trí, nhất là sau khi gây ấn tượng ở chương trình Ai Là Triệu Phú vừa phát sóng vào đầu tháng 11. Về con đường ca hát, vào đầu tháng 12 sắp tới, Hoàng Yến sẽ ra mắt mini-album mới nhân dịp sinh nhật của mình.

 

Nguồn: Casper / M-News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *