Bên bờ hạnh phúc

"Hotboy xoài lắc" Anh Tú sẽ đảm nhận vai trò MC thay cho Hoàng Rapper do nam ca sĩ bị…kẹt show.

Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 – “hotboy xoài lắc” Nguyễn Anh Tú sẽ đảm nhận vai trò MC thay cho Hoàng Rapper 

 

Tập 3 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 phát sóng vào tối thứ Năm ngày 24/11 trên kênh THVL1 có chủ đề “Tui thích”. Với chủ đề này, 6 nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được thỏa sức sáng tạo để thể hiện các tiết mục, các tuyến nhân vật mình tâm đắc nhưng chưa từng thử sức trước đó. Đây cũng là đêm thi quy tụ khá đông nghệ sĩ khách mời như: diễn viên hài Lê Giang, Hải Triều, cặp đôi Cười Xuyên Việt Tuấn Dũng – Lạc Hoàng Long, diễn viên truyền hình Hoàng Anh, Hồ Bích Trâm, Hồng Trang, My Trần, ca sĩ Phạm Chí Thành…

Anh Tú và Bảo Kun tuy lần đầu hợp tác nhưng hai anh chàng hài hước có vẻ phối hợp với nhau khá ăn ý

 

Đặc biệt, trong đêm thi thứ 3, Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016  – “hotboy xoài lắc” Nguyễn Anh Tú sẽ đảm nhận vai trò MC thay cho Hoàng Rapper do nam ca sĩ bị…kẹt show. Đây là lần đầu tiên Anh Tú thử sức với vai trò “cầm mic” này. Lần trước, Anh Tú đã từng diễn hỗ trợ trong chương trình Én Vàng 2016 và từng phát biểu rằng muốn học hỏi thêm “nghề tay trái” này để biết đâu trong tương lai mình sẽ là MC. Và quả nhiên, “cầu được ước thấy”, ước mơ làm MC của Anh Tú đã trở thành hiện thực trong chương trình Cười Xuyên Việt.

Trở lại với sân khấu quen thuộc của Cười Xuyên Việt với một vai trò mới, Anh Tú khá háo hức và hứa cố gắng hoàn thành vai trò mà Hoàng Rapper đã từng làm rất tốt. Như vậy, trong tập 3 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Anh Tú sẽ dẫn chương trình cùng với Bảo Kun – anh chàng ca sĩ duyên dáng và đang được nhiều khán giả yêu thích từ sau chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Tuy lần đầu hợp tác nhưng 2 anh chàng hài hước có vẻ phối hợp với nhau khá ăn ý.

Anh Tú hội ngộ Tuấn Dũng

 

Và điều này không biết có khiến cho Hoàng Rapper lo lắng vì bị “soán chỗ” hay không nhưng trong chương trình, “hotboy xoài lắc” đã tranh thủ “tố” với Bảo Kun rằng trong hậu trường, Hoàng Rapper đồn anh cố tình đẩy Hoàng Rapper ra để giành vị trí MC, đồng thời tung tin Anh Tú là người đồng tính, đang cặp đại gia và thiếu người ta 16,5 tỉ… Có vẻ như đây chỉ là màn trêu chọc đàn anh của Anh Tú mà thôi.

Với chủ đề Tui thích, nam diễn viên Gia Bảo sẽ mang đến tiểu phẩm “Thượng Ẩn” (tên một bộ phim về đề tài tình yêu đồng tính vừa gây sốt thời gian gần đây). Trong tiểu phẩm, Gia Bảo tiếp tục giả gái với tên gọi là Lilly Khanh (được cho là nhại theo hình ảnh của Lâm Chi Khanh). Có thể nói Gia Bảo là 1 trong số ít diễn viên thành công với hình tượng giả gái bởi gương mặt, sắc vóc của anh khá phù hợp, không gây sự phản cảm, khó chịu cho khán giả. Nội dung tiểu phẩm nói về anh chàng đồng tính tên Khanh đem lòng yêu người bạn nam học cùng lớp với mình là Bạch Lạc Quan và bị anh ta xa lánh, kì thị nên phải bỏ học, bỏ nhà, bỏ quê mà đi… Ở tuần trước, Maika đã có một tiết mục dễ thương với chuyện tình yêu của người lính. Tuần này, cô mang đến tiết mục “Cuộc phiêu lưu của những linh hồn” nói về một cô gái cô đơn, sống cùng 3 trạng thái cảm xúc khác nhau của mình là: Vui – Buồn – Giận dữ. Hỗ trợ cho tiết mục của Maika là các diễn viên: Lạc Hoàng Long, Quỳnh Hồ, Lê Nghĩa, Mai Tiên. Người đồng hành, cố vấn cho Maika là đạo diễn Khắc Duy của nhóm nhạc kịch Buffalo.

Giám khảo của tập 3 Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ là NSƯT Hoài Linh.

 

Sự thân thiện của anh khiến cho các thí sinh không mấy áp lực. Trong hậu trường, nhiều diễn viên trẻ mời anh ăn trưa với cơm hộp đơn giản nhưng anh không từ chối hay câu nệ mà sẵn sàng ngồi bệt dưới sàn ăn như mọi người.

 

Chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016  do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 24/11 trên kênh THVL1.

 

Nguồn: Song Minh ( sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *