Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn Vương Tinh tiết lộ, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều là những ông chủ, bà chủ lớn trong ngành sản xuất phim ảnh và vật dụng gia đình. Cả hai dùng số tiền kiếm được để hỗ trợ nghiệp diễn.

Theo Channel News Asia, gần đây, bộ phim “Priceless Treasure” có Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) đóng vai chính tổ chức đóng máy. Trong buổi họp báo, Vương Tinh (Wong Jing), đạo diễn kỳ cựu của Hong Kong bất ngờ tiết lộ, Trương Bá Chi kinh doanh đồ gia dụng còn Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) điều hành một trong những công ty về quảng cáo và phim ảnh lớn nhất tại Hong Kong.

 
(Từ trái sang) Trương Bá Chi, Trịnh Trung Cơ và đạo diễn Vương Tinh trong sự kiện đóng máy bộ phim “Priceless Treasure”. Ảnh: Tom.

 

Bá Chi là người biết mình muốn gì”, đạo diễn nói, “Cả hai vợ chồng cô ấy đều là ông chủ, bà chủ lớn”.

“Công ty của Tạ Đình Phong đảm nhận việc làm hậu kỳ cho hầu hết các đoạn phim quảng cáo và phim điện ảnh ở Hong Kong hiện nay. Rất ít người bên ngoài ngành công nghiệp điện ảnh biết điều này nhưng trong giới thì ai cũng biết”.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, đôi vợ chồng bằng tuổi nhau (30 tuổi), sử dụng khoản tiền kiếm được để mua bảo hiểm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nữ diễn viên cho biết, đây là khoản đầu tư rất hữu dụng bởi vợ chồng cô đều thích đóng các cảnh hành động mạo hiểm khi là diễn viên.

“Tôi đã đóng rất nhiều cảnh nguy hiểm từ khi làm diễn viên năm 18 tuổi. Tôi không muốn sử dụng diễn viên đóng thế mà tự mình thực hiện. Tôi muốn làm khán giả hài lòng khi xem phim”, Trương Bá Chi nói. “Chồng tôi cũng vậy. Nếu tôi liên tục nhắc anh ấy phải chú ý đến sự an toàn của bản thân, anh ấy sẽ không diễn xuất tự nhiên và hết mình được”. 

 
Đôi vợ chồng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Ảnh: cnwest.

 

Hai vợ chồng đều từng gặp tai nạn với ngựa khi quay phim. Cuối năm ngoái, Trương Bá Chi ngã ngựa trên trường quay “Nữ tướng Dương môn” còn trước đó Tạ Đình Phong lại bị ngựa đá khi vừa quay xong một cảnh trong “Tân Thiếu Lâm tự”.

Trong phim mới “Priceless Treasure”, Trương Bá Chi sẽ diễn chung với Trịnh Trung Cơ (Ronald Cheng), chồng cũ của nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên. Bộ phim còn có sự xuất hiện của bé Lucas Tse (Tạ Chấn Hiên), con trai lớn của Bá Chi.

Theo Vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *