Bên bờ hạnh phúc

Vốn là một giám khảo khó tính, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Mr Đàm đã dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát của Đông Quân – Hạnh Nguyên trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng".

 

Ngay tập đầu tiên của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng”, Đông Quân – Hạnh Nguyên đã tạo được ấn tượng đẹp với Ban giám khảo và khán giả trên sóng THVL1  tối 21/11.

Vốn sở hữu chất giọng ngọt ngào, mềm mại  và đầy tình cảm, cặp đôi Đông Quân – Hạnh Nguyên không hề gặp bất kỳ khó khăn nào khi thể hiện trọn vẹn ca khúc “Phượng buồn” quen thuộc.

Với ba giám khảo chính gồm Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly,  nhạc sĩ Minh Vy và giám khảo khách mời – danh ca Elvis Phương thì giọng ca của Đông Quân – Hạnh Nguyên đã không còn xa lạ với họ. Bởi lẽ cả hai ca sĩ này đã có một quá trình hoạt động nghệ thuật rất bền bĩ và đã khẳng định được tên tuổi của mình với dòng nhạc trữ tình.

Mr Đàm nhận xét: “Đông Quân – Hạnh Nguyên là một cặp đôi rất giỏi trong nghề. Hạnh Nguyên vẫn như xưa ngọt ngào, mềm mại, dễ chịu. Đông Quân thì có cách xử lý ca từ rất tinh tế”. Tuy nhiên, vị giám khảo này vẫn có chút lưu ý: “Đoạn điệp khúc nhân vật có tâm trạng buồn nhưng Đông Quân khi biểu diễn có nở nụ cười. Chỉ có góp ý nhỏ này thôi còn về giọng hát của cả hai thì không còn gì để nói cả…”

 

Đông Quân – Hạnh Nguyên chia sẻ: “ Đây là lần đầu tiên cả hai tham gia một chương trình truyền hình thực tế nên không tránh khỏi những áp lực nhất định. Tuy nhiên, với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, cả hai đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt tiết mục. Yêu mến Đông Quân – Hạnh Nguyên, khán giả hãy soạn  07 gửi 6540 bình chọn cho Đông Quân – Hạnh Nguyên nhé”

Chương trình “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng” với sự tham gia của các thí sinh là những nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hồ Việt Trung – Vĩnh Thuyên Kim, Phạm Trưởng – Lương Viết Quang, Như Thùy – Mai Quốc Việt, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, Chiến Thắng – Tấn Hoàng, Đông Quân – Hạnh Nguyên, Đoàn Minh – Phạm Yến, Bình Mập – Phúc Béo.

 

Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g, thứ Hai, 28/11/2016.

Nguồn: Minh Nguyên ( sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *