Bên bờ hạnh phúc

Hình ảnh một Quan Công võ nghệ siêu phàm, khí phách hiên ngang, tả xung hữu đột nơi chiến trường qua màn nhập vai của Chung Tử Đơn đang dần được hé lộ.

Trái với vẻ uy nghiêm, mạnh mẽ và quen thuộc về Quan Vân Trường ở poster đã công bố, những hình ảnh mới trích từ các cảnh quay trong bộ phim The lost bladesman (Quan Công) lại cho thấy một nhân vật vẫn được mệnh danh là Thánh Võ đầy giản dị.

Đạo diễn Mạch Triệu Huy cho biết trong bộ phim mới này, ông sẽ khai thác phần con người đời thường của Quan Công sâu hơn chứ không phải chỉ là một Quan Công nơi chiến trận như hình dung thường thấy của mọi người. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định phần thoại của The lost bladesman sẽ rất thú vị, đem lại nhiều ngạc nhiên cho khán giả.

Đạo diễn Mạch cho biết, vai diễn Quan Công khiến người hâm mộ bất ngờ về Chung Tử Đơn. Bởi lẽ, qua bộ phim với nhân vật có sức nặng này, Chung Tử Đơn đã chứng tỏ anh không chỉ là một ngôi sao võ thuật mà còn là một diễn viên thực thụ.

Là câu chuyện kể về cuộc trốn chạy của Quan Công khỏi Tào Tháo để trở về với người anh kết nghĩa Lưu Bị, The lost bladesman sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28/4.

 

 Quan Công của Chung Tử Đơn sẽ là một Quan Công "đời" nhất từ trước tới nay

 

 

 Khương Văn (phải) thể hiện nhân vật Tào Tháo, còn Thiệu Binh vào vai Trương Liêu

 

 
 Poster The lost bladesman

 

  Theo zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *