Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 9 Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 20.11, Thu Minh dí dỏm “chặt chém” Trường Giang khiến cho cả khán phòng vỗ tay không ngớt.

Thu Minh từng nghi ngờ giới tính của MC Trường Giang mặc dù anh đã có bạn gái

 

Trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 20.11, Thu Minh vô cùng hào hứng khi xuất hiện cùng những người bạn thân thiết như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Mỹ Hạnh, MC Anh Khoa, ca sĩ Trang Pháp, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nhà báo – quản lý Phát Lê.

 

Theo đuổi con đường ca hát từ năm 16 tuổi, Thu Minh đã gặt hái được nhiều thành công nhờ sở hữu quãng giọng khủng, cao vút. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ Đường cong còn tạo dấu ấn đặc biệt bằng phong cách gợi cảm, cách trình diễn ấn tượng.
Sau khi trình bày ca khúc Đừng yêu, Thu Minh và MC Trường Giang đã có cuộc trò chuyện vui vẻ trước khi vòng thi bắt đầu. Nam danh hài liên tục khen ngợi Thu Minh trẻ, đẹp, đồng thời luôn hưởng ứng những lời nói đùa của nữ ca sĩ khách mời.
Do hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nên hiếm có cơ hội cộng tác và khi đứng chung trên sân khấu Thu Minh không ngần ngại bày tỏ những nghi vấn trong lòng về đồng nghiệp. Cô chia sẻ: “Cảm ơn Trường Giang đã giải đáp cho Thu Minh về một vấn đề. Trước khi Minh gặp Giang, Minh cứ nghĩ Giang không phải đàn ông”.
Thí sinh Như Trang vào Bán kết với phần thưởng trị giá 13 triệu đồng
 
Màn chặt chém của Thu Minh khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Trước sự tinh quái của đồng nghiệp, bạn trai Nhã Phương chỉ biết phì cười và lảng sang chuyện khác để chuyển hướng câu chuyện.
Trải qua 4 vòng giấu mặt, tấm vé thứ tám bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặtmùa 2 đã thuộc về thí sinh Như Trang với phần thưởng chung cuộc trị giá 13 triệu đồng.
Nguồn: Thương Nguyễn  Ảnh: BTC ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *