Ảnh minh họa (Internet)

Được thành lập vào năm 1912, nhà xuất bản Trung Hoa có trụ sở tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nhà xuất bản lâu đời nhất ở quốc gia đông dân nhất thế giới này. Cũng giống như những nhà xuất bản khác trong nước, nhà xuất bản này đã phải nỗ lực lớn trong nhiều năm qua để vượt qua thời kỳ suy thoái kinh tế.

Loạt sách có tên gọi “Monthly Reading” này là ấn phẩm mới nhất của nhà xuất bản Trung Hoa. Với nội dung tập trung vào văn học Trung Quốc, doanh số của ấn phẩm này đã tăng vọt trong những tháng qua. Việc xuất bản loạt sách “Monthly Reading” đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của nhà xuất bản vốn được độc giả yêu thích từ lâu.

Kể từ năm 2004, ban quản trị của nhà xuất bản Trung Hoa đã xác định thị trường tiềm năng của mình là phục vụ độc giả thuộc nhiều đối tượng khác nhau. Họ đã giới thiệu đến độc giả một loạt tác phẩm hiện đại nhằm giải thích lại lịch sử và văn hóa Trung Quốc theo quan điểm hiện đại. Hiện nhà xuất bản Trung Hoa tràn đầy tự tin khi cho rằng thương hiệu của họ sẽ có thể đứng vững thêm một thế kỷ nữa.

Anh Bằng
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *