Bên bờ hạnh phúc

Thí sinh Tiếu lâm tứ trụ tung những miếng hài “đụng chạm” đến nỗi đau thầm kín  của các giám khảo, trong đó Hồng Vân bị tiết lộ bí mật thích ăn tinh bột nên tăng cân vù vù, song vẫn dang rộng vòng tay thu nạp thí sinh về đội trong tập 3 Tiếu lâm tứ trụ.

 

Trong tiểu phẩm Thử làm đặc nhiệm, Bách Đạt cùng phụ diễn Hồ Minh Tân bằng lối diễn tỉnh queo, nói câu nào “ăn” câu đó đã khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Đặc biệt là những miếng hài “đụng chạm” đến nỗi đau thầm kín của các giám khảo như: Thuốc trị hốt hoảng cho nghệ sĩ Thanh Thủy, mái tóc giả dày phù hợp với NSƯT Đức Hải, cấm NSND Hồng Vân ăn tinh bột, giảm cân hiệu quả… được mọi người, kể cả các "Thánh hài" vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt.
 
Bách Đạt được 3 giám khảo bấm chọn vì chọc xoáy đúng điểm yếu của mỗi người
 
 
Trong khi Minh Nhí, Đức Hải, Thanh Thủy liên tục bật cười và nhanh chóng bấm chọn Bách Đạt thì NSND Hồng Vân lại giả vờ làm mặt lạnh để kìm nén tiếng cười, kiên quyết không chọn thí sinh này vì dám động chạm vào nỗi đau cân nặng của chị. “Con lo cho sức khỏe cho cô nhưng làm cô tổn thương quá, cảm thấy nhói trong tim. Tại sao con có ý định giúp cô giảm cân vậy! Cô mập kệ cô chứ!” – Hồng Vân tỉnh queo nói.
Hồng Vân nhận Bách Đạt về đội mình dù bị thí sinh chê mập.
 
Tuy nhiên, sau khi nghe Bách Đạt bày tỏ nguyện vọng xin về đội của mình, Hồng Vân vẫn dang rộng vòng tay thu nạp anh làm đệ tử với lời đe dọa hài hước: “Về đội tôi rồi thì mỗi khi tôi kêu mua bánh mì cho tôi ăn là phải đi nghe hông!”.
Bên cạnh Bách Đạt, Hồng Vân còn tiếp tục chiêu mộ thêm hai thí sinh về đội của mình là Thùy Dương, Tấn Nhật sau phần thể hiện các tiểu phẩm: Hoang tưởng, Tâm ma.

Sau khi chiêu mộ môn sinh Phạm Yến trong đêm thi trước, nghệ sĩ Thanh Thủy tiếp tục thuyết phục thành công hai thành viên còn lại của nhóm hài Buffalo là Phương Linh và Chenco về đội của mình.
 
Về phía đội Minh Nhí, "Thánh hài hoạt hình" cũng đã thành công khi chiêu mộ thêm hai môn sinh khác là Quốc Cường và Chu Thanh Vân qua phần thể hiện đa dạng, nhiều màu sắc trong tiểu phẩm: Diễn viên điện ảnh, Yêu.
 
Phần thi xuất sắc của Chuồn chuồn giấy.
 
 
Ba thành viên nhóm kịch Chuồn chuồn giấy gồm Thái Duy, Hoài Tân, Việt Trang là những thí sinh gây ấn tượng nhất đêm thi tuyển chọn khi thể hiện sự duyên dáng, hài hước qua tiểu phẩm Tấm Cám ngoại truyện.
Kết thúc phần thi, 4huấn luyện viên không chỉ đồng thuận cùng bấm nút chọn mà còn tranh nhau lên sân khấu ôm chầm, khoác áo đội cho ba thành viên của Chuồn chuồn giấy nhằm thuyết phục Thái Duy, Hoài Tân và Việt Trang về đội của mình. NSND Hồng Vân nhận xét: “Các bạn đã mang lại cho chương trình Tiếu lâm tứ trụ một màu sắc mới lạ, tươi trẻ. Đội của tôi sẽ hoàn hảo hơn nếu có sự tham gia của các bạn”.
Cuối cùng bộ ba Chuồn chuồn giấy quyết định cùng bái "Thánh hài tạp kỹ" Đức Hải làm sư phụ trong sự tiếc nuối của 3 huấn luyện viên còn lại.
Tập 4 – Vòng thử thách được phát sóng vào lúc 21h thứ tư 23.11 trên kênh THVL1 với phần dự thi của thí sinh đội Minh Nhí và Đức Hải. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.
Nguồn: Lao động online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *