Bên bờ hạnh phúc

Trong chương trình "Người nghệ sĩ đa tài", danh hài kể lại cảnh thiếu thốn tình yêu thương của cha vì bố mẹ chia tay từ sớm.

Việt Hương khóc chia sẻ hoàn cảnh gia đình với người xem. 

 

 

Trong tập 10 chương trình sẽ phát sóng ngày 8/11 trên kênh THVL 1, Tấn Beo làm giám khảo khách mời bên cạnh Việt Hương và MC Thanh Bạch. Tập này, đôi nghệ sĩ diễn một màn ở tiểu phẩm của thí sinh, đó là cảnh người chađộng viên tinh thần đứa con gái lầm lỡ bằng cách cõng con trên lưng để nhắc con nhớ lại tình yêu thương của cha mẹ

Khi diễn, nữ nghệ sĩ bật khóc. Chị chia sẻ: "Thật tình là từ nhỏ đến lớn tôi không có bố vì ông và mẹ tôi ly dị. Khi ở trên lưng anh Tấn Beo, tay tôi đặt lên trái tim của anh ấy. Nhịp tim đó khiến tôi có cảm giác như lần đầu tiên được bố cõng vậy".

Tuổi thơ của cây hài sinh năm 1976 không êm đềm vì bố mẹ ly dị khi chị còn nhỏ. Nữ diễn viên và một người chị được mẹ nuôi nấng. Năm lên 13 tuổi, người chị về sống với bố, chỉ còn Việt Hương cùng mẹ che chở cho nhau. Việt Hương đi hát mưu sinh từ năm 15 tuổi. Năm 18 tuổi, chị may mắn vào học trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM. Sau khi ra trường, Việt Hương là dần trở thành diễn viên nổi tiếng. Bên cạnh một Thúy Nga chuyên trị những vai bà già, Việt Hương thu hút ở vẻ trẻ con dễ thương, nhí nhảnh. Vai diễn ấn tượng nhất của Việt Hương là cô bán bánh giò trong chương trình Gala cười. 

Sau một cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ từ nhiều năm trước, Việt Hương hiện sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Hoài Phương – nghệ sĩ kèn saxophone – tại Mỹ cùng con gái tên Phương Vy. Hai năm qua, chị tham gia khá nhiều chương trình ở Việt Nam với vai trò giám khảo. Ngày 5/11, Việt Hương thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động nghề tại TP HCM và được khán giả, đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *