Bên bờ hạnh phúc

Khi đối đầu cùng Quang Vinh trong chương trình “Ca sĩ giấu mặt”, Trường Giang đã không khỏi xấu hổ vì bị đàn em “bôi xấu” trên truyền hình.

Tập 7 của chương trình Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ khách mời Quang Vinh. Hoạt động nghệ thuật khi tuổi đời còn khá nhỏ, Quang Vinh được khán giả thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x nhớ đến như một “Hoàng tử sơn ca” với chất giọng trữ tình, mềm mại cùng ngoại hình thư sinh, điển trai. Vắng bóng khỏi showbiz Việt trong khoảng thời gian khá dài, gần đây, nam ca sĩ “Miền cát trắng” bất ngờ tái ngộ cùng người hâm mộ bằng nhiều dự án đình đám. 

Quang Vinh

 

Xuất hiện tại hậu trường ghi hình “Ca sĩ giấu mặt”, Quang Vinh không giấu được vẻ căng thẳng, lo lắng hiện hữu trên khuôn mặt. Anh liên tục nhấp nhỏm không yên, đi đi lại lại nhằm xua đi áp lực tâm lý. Nam khách mời chia sẻ đã hơn 3 năm kể từ khi anh nhận lời tham gia một chương trình khắc họa hành trình sự nghiệp của bản thân như thế này. MC Trường Giang và các đồng nghiệp thân thiết đến cổ vũ cho Quang Vinh đã không ngừng động viên, hướng dẫn, tiếp thêm tinh thần cho “Hoàng tử sơn ca” thực hiện tốt số ghi hình. “Đã lâu lắm kể từ lần cuối tôi đứng trên sân khấu. Ở nhà tôi đã có sự chuẩn bị, ôn lại các bài hát cũ của mình, dành tặng những món quà bất ngờ cho khán giả. Tôi mong là mình sẽ ổn thôi”, Quang Vinh thẳng thắn chia sẻ.

Trường Giang

 

Ở một diễn biến đặc biệt, sau vòng thi thứ 3, trong phần giao lưu cùng các thí sinh, Trường Giang đã bị người chơi Thanh Tân – một chuyên viên thiết kế nội thất “bôi bác” khi mô phỏng một cách hài hước hình tượng của nam danh hài trong các trích đoạn nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh, bao gồm dáng đi của Mười Khó và vũ điệu của Michael Jackson. Mặc dù ca sĩ chính Quang Vinh cùng các khách mời đều đồng tình, cho rằng màn hóa thân đầy ngẫu hứng ấy cực kỳ giống bản gốc, MC Trường Giang vẫn một mực phủ nhận và cho rằng bản thân không bao giờ “lố” đến thế. Phần tung hứng đầy vui nhộn của nam danh hài đất Quảng và các khách mời khiến khán giả được dịp “cười lăn, cười bò”.

Quang Vinh không ngại ngần chọc ghẹo Trường Giang

 

Ngay từ vòng đầu tiên của tập phát sóng tuần này, “cạ cứng” của “Hoàng tử sơn ca” – ca sĩ Bảo Thy cũng phải thừa nhận có hơn 3 thí sinh khiến cô hoang mang vì hát quá giống Quang Vinh. Độ khó ngày càng gia tăng và ở vòng thi quyết định cuối cùng, khán giả dường như không còn nghe ra được sự khác biệt trong âm vực phát ra từ 3 ô cửa. Và điều gì đến cũng đã đến, nam ca sĩ Miền cát trắng đã bị tất cả bạn bè, đồng nghiệp “quay lưng” khi nhận nhầm anh với thí sinh Quốc Anh. 

Bảo Thy

 

Đặc biệt, nhân vật “gây họa” lớn nhất trong chuyện này chính là nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy khi anh khăng khăng với quyết định sai lầm của mình khiến các đồng bọn ghế nóng còn lại hùa theo mới dẫn đến kết cục đã thấy. Với tính cách hiền hòa, tốt bụng, Quang Vinh sau đó đã gỡ rối cho mọi người bằng cách lý giải vì bản thân nghỉ hát 3 năm nên hiện tại giọng của anh đã không còn như xưa. Không đồng ý với cách nói này của nam ca sĩ khách mời, Trường Giang cho rằng lỗi này thuộc về các nhân vật ghế nóng khi chưa thực sự cẩn thận lắng nghe. Bảo Thy, Thúy Nga “Mắt Ngọc”, Trịnh Thăng Bình cùng các khách mời còn lại đã đồng loạt cúi đầu nhận lỗi trước Quang Vinh ngay trên sân khấu. 
 
Bảo Thy – Quang Vinh – Thúy Nga
 

 

Kết quả chung cuộc, thí sinh Quốc Anh nhận được nhiều lượt bình chọn nhất, vượt qua cả ca sĩ chính với 37 bình chọn. Theo quy định của chương trình, chàng dược sĩ điển trai sẽ nhận được số tiền thưởng tương đương với số điểm nhân với 2 triệu đồng. 74 triệu là tổng giá trị tiền thưởng mà nam thí sinh đạt được. Như vậy, chủ nhân của tấm vé thứ bảy bước vào bán kết Ca sĩ giấu mặt đã được xác định. 
 
Nằm trong album kết hợp ra mắt khán giả nhằm dịp Valentine năm 2008, ca khúc Vẫn tin mình có nhau với sự thể hiện của cặp đôi ca sĩ Quang Vinh – Bảo Thy đã nhận được sự yêu mến và trở thành bài hát “gối đầu giường” của rất nhiều bạn trẻ. Kể từ đó đến nay, đã hơn 8 năm trôi qua, cặp đôi không có bất cứ một sản phẩm song ca nào và sau khoảng thời gian 3 năm “ở ẩn”, việc Quang Vinh – Bảo Thy lại một lần nữa tái hiện bản hit năm nào trên sân khấu khiến những người hâm mộ vô cùng cảm động. Vẫn với hình tượng của một chàng bạch mã hoàng tử điển trai, thư sinh cùng một nàng công chúa xinh đẹp, ngọt ngào, cặp đôi đã đưa người xem quay ngược thời gian trở về với thời thanh xuân tươi đẹp.
 
Nguồn: Shindo/ Trí thức trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *