Bên bờ hạnh phúc

 

Sư tử biển Merlion phun nước trên vịnh Marina. Ảnh minh họa (Internet)

Với nhiều công trình kiến trúc bao quanh, vịnh Marina ở Singapore trở thành một quần thể kiến trúc tuyệt đẹp, nơi mà du khách có thể thưởng lãm mọi thứ từ những tòa nhà chọc trời cho đến những khu vườn treo độc đáo. Khi màn đêm buông xuống, nơi đây còn có một chương trình biểu diễn nghệ thuật bằng đèn led và tia laze tuyệt đẹp.

Vịnh Marina là nơi đầy kín những điểm du lịch nổi tiếng bao gồm cao ốc Cánh buồm, công viên Sư tử biển (Merlion), nhà hát Trái sầu riêng (Esplanade) và nhiều công trình kiến trúc độc đáo khác. Vận dụng công nghệ tân tiến nhất, khu vực này luôn chào đón du khách bằng những phương tiện cao cấp và rất nhiều loại hình giải trí vui nhộn.

Một chương trình biểu diễn nghệ thuật ánh sáng kết hợp giữa kỹ thuật điện tử hiện đại và hiệu ứng thị giác tuyệt vời đã khiến vô số du khách phải dành ra một khoảng thời gian quý giá của mình để tìm đến vịnh Marina thưởng thức. Công nghệ điều phối đèn LED và những chùm tia laze đa sắc được chiếu lên một bức rèm nước khổng lồ tại Vịnh đã tạo nên hình ảnh những nghệ sỹ chơi đàn hay những em bé bụ bẫm trong không gian trong suốt tuyệt vời khiến người xem phút chốc cảm thấy mơ hồ không biết đâu là thực và đâu là ảo ảnh. Chương trình biểu diễn nghệ thuật ánh sáng này như đưa người xem vào thế giới cổ tích.

Chương trình biểu diễn có thời lượng 30 phút được tổ chức tại Vịnh Marina vào mỗi tối cuối tuần, luôn sẵn sàng chào đón du khách gần xa đến thưởng lãm.

Tường Vân
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *