Bên bờ hạnh phúc

Nam diễn viên trăn trở việc dung hòa yếu tố giải trí và nghệ thuật trong kịch hài khi làm giám khảo một gameshow mới.

Chương trình Tiếu lâm tứ trụ ra mắt ngày 28/10 với dàn giám khảo gồm Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân, Nghệ sĩ Ưu tú Đức Hải, diễn viên Thanh Thúy, diễn viên Minh Nhí. Mỗi giám khảo dẫn dắt từng nhóm thí sinh thể hiện tiết mục với sự hỗ trợ của biên đạo múa, ca sĩ, stylist…

Minh Nhí trong buổi ra mắt chương trình ngày 28/10.

 

Minh Nhí cho biết điều anh băn khoăn nhất là gu thưởng thức hài kịch hiện tại của nhiều khán giả rất khác so với thời của anh cách đây khoảng chục năm. Anh kể, ngày trước, mỗi vở kịch anh đóng đều phải được cơ quan chức năng kiểm duyệt chỉn chu, không như nhiều tiểu phẩm giờ thường lấy việc chọc cười để đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem cũng như khỏa lấp kịch bản non kém.

"Vì vậy, trong quá trình quay hình, chúng tôi tiết chế những tiểu phẩm tầm phào, không có nội dung sâu sắc. Chúng tôi cố gắng giảm thiểu hài 'nhảm', song vẫn dung hòa chất giải trí, diễn viên chia sẻ.

Nhận xét về các nghệ sĩ cùng ngồi ghế "nóng", Minh Nhí cho biết mỗi người có cách truyền đạt và sở trường riêng. "Tôi đánh giá cao Thanh Thủy vì chứng kiến chị ấy ngày đêm góp ý, dạy dỗ cho thí sinh. Còn chị Hồng Vân thì có lối diễn rất 'tỉnh', ít khoa trương mà lại thấm thía", nam giám khảo nhận định.

Tạo hình của bốn giám khảo từ trái qua: Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Thủy, Đức Hải.

 

Chương trình hài có 14 tập thi với các chủ đề do giám khảo đặt ra. Các phần dự thi có sự kết hợp giữa hài kịch với âm nhạc, nhảy múa, xiếc, ảo thuật… Ba tập đầu là vòng thi tuyển chọn. Hai tập kế tiếp là vòng thử thách. Từ tập sáu đến tập 12, các thí sinh diễn theo chủ đề đến khi mỗi đội còn lại hai thí sinh. Tập 13 là bán kết, chỉ giữ lại mỗi đội một thí sinh bước vào chung kết.

Phần thưởng cho giải nhất chung cuộc là 200 triệu đồng, giải nhì là 100 triệu đồng. Chương trình sẽ phát sóng từ ngày 2/11 trên  kênh THVL 1.

Nguồn: Mai Nhật ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *