Bên bờ hạnh phúc

Diễn viên "Khúc hát mặt trời" thể hiện khả năng ca hát khi song ca với Linh Phi trong chương trình Người nghệ sĩ đa tài. Tuy nhiên, tiết mục của anh không được đánh giá cao.

Tối 25/10, tập 8 chương trình Người nghệ sĩ đa tài lên sóng với phần thi của 6 thí sinh gồm Hùng Thuận, Quang Tuấn, Linh Tý, Nguyễn Đình Vũ, Vĩnh Thuyên Kim và Miko Lan Trình. Ca sĩ Hồng Ngọc lần đầu ngồi ghế nóng cùng Việt Hương và Thanh Bạch.
Quang Tuấn đưa vợ lên sân khấu cùng mình khi thể hiện ca khúc Cà phê miệt vườn. Giám khảo cho rằng tiết mục của anh hơi nhạt. Nam diễn viên bị lép vế khi hầu hết đất diễn đều nghiêng về phía vợ anh.
Hùng Thuận tiếp tục giữ phong độ khi hóa thân thành một chàng trai tật nguyền qua trích đoạn cải lương Giũ áo bụi đời.
Ca sĩ Hồng Ngọc nhận xét: "Tiết mục khiến chị rất xúc động và nhiều lần muốn khóc nhưng ngay sau đó lại phải bật cười vì quá dễ thương.”
Chàng nhạc sĩ “tóp mỡ” Nguyễn Đình Tú lần này mang đến tiết mục nhảy dân gian đương đại trên nền nhạc Bà xã anh number 1. Sở hữu thân hình ngoại cỡ nhưng phần thi của anh khiến ba giám khảo không ngừng phấn khích.
Vĩnh Thuyên Kim lại khiến khán giả cười rơi nước mắt với tiết mục hài, kể về hành trình trở thành gái bán hoa sau đó hoàn lương. Cô được giám khảo khen diễn xuất tốt.
Miko Lan Trinh chinh phục khán giả với kỹ năng khiêu vũ. Những bước nhảy dancesport nhẹ nhàng kết hợp thần thái và diễn xuất tốt giúp Lan Trinh đạt được điểm số cao từ giám khảo.
Linh Tý mang đến ca khúc Bài ca tặng mẹ bằng giọng hát ngọt ngào. Hỗ trợ cho Linh Tý trong tiết mục này là nghệ sĩ Linh Tâm – cha ruột của anh và nghệ sĩ Tâm Tâm. Cả 3 đã mang đến câu chuyện về Tướng cướp Bạch Hải Đường đầy cảm xúc.

 

Nguồn: Bích Hằng  Ảnh: Duy Quang ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *