Bên bờ hạnh phúc

Chiến thắng 2-0 trước Uzbekistan giúp U19 Iran trở thành đội thứ 5 và cũng là cuối cùng của châu Á góp mặt ở U20 World Cup vào năm tới.

Trận tứ kết cuối cùng của VCK U19 châu Á 2016 đã diễn ra vào đêm qua giữa Uzbekistan và Iran. Với hy vọng có thể sớm mở tỷ số, Uzbekistan đã đẩy cao đội hình và có được cơ hội nguy hiểm trước tiên về phía khung thành thủ môn Shahab Adeli.

Tuy nhiên chiến lược của đội bóng áo trắng đã phản tác dụng. Tận dụng khoảng trống trong vòng cấm của đối phương, Reza Jafari đã ra chân rất nhanh trong vòng cấm mang về bàn thắng khai thông thế trận cho U19 Iran khi đồng hồ mới chỉ trôi qua được 14 phút.

Bị dẫn bàn, U19 Uzbekistan tăng cường mặt trận tấn công. Và một lần nữa, ý đồ của đội bóng này bị đánh bại. Chỉ 2 phút sau giờ nghỉ, từ đường chọc khe của đồng đội, Reza Jafari băng xuống rất nhanh trước khi hạ gục thủ thành Umidjon Khamroev lần thứ 2 trong trận đấu.

Giành chiến thắng 2-0, U19 Iran đã trở thành đội bóng cuối cùng, sau Hàn Quốc, Saudi Arabia, Việt Nam và Nhật Bản giành vé tham dự U20 World Cup.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *