Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà là khách mời trong tập 5 của "Ca sĩ giấu mặt".

 

Tham gia "Ca sĩ giấu mặt" lần này, ca sĩ khách mời Thanh Hà cho biết cô rất hạnh phúc khi được ôn lại một loạt các bài hát gắn liền với tên tuổi của bản thân mình và trên hết là được trình bày những ca khúc đó trước quý vị khán giả. Không hề ái ngại trước việc người thân, bạn bè có thể sẽ chọn sai ô cửa, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho biết: "Nếu đến cả người thân cũng không nhận ra giọng hát của tôi thì có lẽ do họ chưa thân đủ (cười). Nhưng với tôi, như thế mới thú vị vì cái gì càng khó mới càng hấp dẫn nên tôi mong đừng ai nhận ra giọng của tôi hết".

Ca sĩ Thanh Hà và MC Trường Giang

 

Ở vị trí ghế nóng, Roland Casiquin Jr. – bạn trai gốc Philippines kém 12 tuổi của Thanh Hà cùng David Duy Hân – người tình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có mặt để cổ vũ cho ca sĩ khách mời. Ngoài ra, ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Quỳnh Chi, chuyên viên trang điểm Nhật Bình, người mẫu Trang Khiếu và nhà báo Phạm Thành Trung cũng góp mặt vào đội hình ghế nóng để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi.

 

Cũng trong tập phát sóng thứ 5 của "Ca sĩ giấu mặt", Thanh Hà cùng bạn trai kém tuổi Roland đã có màn song ca đầy tình tứ trong một sáng tác bất hủ của nhạc sĩ Đức Huy – "Nếu xa nhau". Xuất thân là một nhạc công, khách mời gốc Philippines đã đệm guitar cho bạn gái hát trên sân khấu. Dù vốn tiếng Việt còn nhiều hạn chế, anh vẫn khoe giọng cùng nữ danh ca, nhận được nhiều tình cảm của người xem. 

 

Một màn song ca gây ấn tượng khác trong chương trình là sự kết hợp giữa Thanh Hà và David Duy Hân trong ca khúc "Khi người yêu tôi khóc". Chất giọng nam tính, trầm ấm của David Duy Hân khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

 

Ở một diễn biến khác, sau khi Mười Khó trổ tài "bắn" tiếng Nhật theo phong cách chỉ mỗi mình hiểu, nữ danh ca đã không kiềm chế được phải thốt lên: "Còn người nào như Giang trên đời nữa không, để Hà mang về nhà chơi". Chớp lấy cơ hội, "Búp bê" Thanh Thảo nói: "Có người giành làm của riêng rồi, thuộc về Nhã Phương rồi chị Hà ơi". Trong khi nữ danh ca hải ngoại chưa kịp hiểu hết vấn đề thì Trường Giang đã vội vã phủ nhận: "Cuộc sống của em thuộc về khán giả và nghệ thuật, em không thuộc về ai hết". Thanh Thảo sau đó đã dọa sẽ ghi âm lời nói này của Mười Khó và gửi tận tay Nhã Phương khiến anh chàng lúng túng kết thúc câu chuyện bằng việc cho rằng đoạn đối thoại này sẽ bị cắt khi phát sóng.

 

Hai thí sinh bước vào vòng thi cuối cùng với Thanh Hà là Phương Uyên – ca sĩ tự do và Mỹ An – quản lý của một Spa 5 sao với ca khúc "Mong manh tình về". Giọng ca của Thanh Hà đã được 68/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng. 

 

Tấm vé thứ năm bước vào Bán kết của "ca sĩ giấu mặt" mùa 2 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Phương Uyên với phần thưởng chung cuộc trị giá 17 triệu đồng.

Nguồn: ANGUS; ẢNH: KHÔI NGUYÊN & TRẦN ANH ( Trí thức trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *