Bên bờ hạnh phúc

Man City, Arsenal, Totteham cùng bị cầm chân, trong khi Chelsea và Liverpool giành chiến thắng đã hình thành nên cuộc đua ngũ mã hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City không thắng 5 trận liên tiếp

Từ mầm mống, giờ Man City bước vào cuộc khủng hoảng thật sự. Pep Guardiola trải qua chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp lần thứ 2 trong sự nghiệp (lần đầu tiên tại Barca).

Pep đang loay hoay tại Man City

Điều đáng nói, Man City không có chút gì nuối tiếc sau trận hòa Southampton. The Citizens thể hiện một bộ mặt bạc nhược từ tấn công cho đến phòng ngự. Mọi mắt xích đều chơi dưới sức và dù Pep rất chịu khó thay đổi, họ cũng chỉ giữ lại được 1 điểm ở Etihad.

Mourinho hết bài trong các trận đánh lớn

Chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp của M.U bị che mờ sau thảm bại 0-4 trước Chelsea. Giống như Man City, M.U cũng đã không thắng 3 trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh và giờ rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH.

Ibra không còn hiệu quả

Về phần Mourinho, sự thiện chiến trong các trận đánh lớn của ông dường như biến mất. Đụng độ Man City, Liverpool và Chelsea, Mourinho thua 2 và hòa 1. Đáng nói, các thất bại đều theo kiểu sấp mặt và không có nổi một cơ sở để nghĩ về chiến thắng. Khoảng cách 4 bàn trước Chelsea cũng là thất bại lớn nhất của Mourinho tại Ngoại hạng Anh.

Chỉ kiếm được 5 điểm sau 5 trận gần nhất tại giải quốc nội, mục tiêu vô địch trở nên quá xa xỉ vào lúc này. Thiết thực hơn, có lẽ Người đặc biệt nên củng cố lại đội hình và cố gắng cho mục tiêu vào Top 4 khi khoảng cách hiện giờ cũng đã là 5 điểm.

Chelsea thăng hoa cùng 3-4-3

Kể từ khi chuyển sang 3-4-3, Chelsea đã thắng liền 3 trận tại Ngoại hạng Anh. Đáng nói, chiến thắng trước M.U càng củng cố thêm sự trở lại của The Blues sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Ghi 4 bàn vào lưới De Gea cũng đánh dấu điểm số thứ 70 mà Chelsea giành được trước M.U tại giải Ngoại hạng. Đây là thành tích tốt nhất trong số các đối thủ của Quỷ đỏ trong lãnh thổ nước Anh.

Chelsea đang bay cao với 3-4-3

Antonio Conte chứng minh mình có khả năng thích nghi cực cao với môi trường mới và cả những thách thức không báo trước. Với chỉ 1 điểm kém nhóm dẫn đầu, Chelsea đang tràn trề tự tin tái hòa nhập cuộc đua vô địch.

Với tác động mạnh của thầy trò Conte, Ngoại hạng Anh giờ đây hấp dẫn ngang ngửa La Liga khi cũng có 5 đội bóng cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng gồm Man City, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Chelsea.

Leicester, West Ham & Stoke khởi sắc trở lại

Sau 3 trận thất vọng, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Leicester cũng tìm lại hương vị chiến thắng khi vượt qua Crystal Palace 3-1. Claudio Ranieri chắc chắn không muốn để đội bóng của mình rơi tự do trên BXH và chiến thắng này là cú hích kịp thời.

Với West Ham và Stoke, cả hai đều giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp và trở thành biểu tượng vượt khó đáng khen ngợi sau tấm gương của Chelsea.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *