Bên bờ hạnh phúc

Từng có nhiều năm gắn bó cùng Chelsea thế nhưng ông Mourinho trong chuyến trở về sân Stanford Bridge lần này ở vị thế hoàn toàn khác khi ông đang là huấn luyện viên của Manchester UTD. Và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải nhận trái đắng từ các cầu thủ The Blues.

Thực hiện chuyến hành quân đến London gặp chủ nhà Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Manchester UTD tràn đầy tự tin khi ông thầy Mourinho quá hiểu đối thủ nhưng nay mọ thứ đã tahy đổi hoàn toàn khi The Blues đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia lão luyện Conte. Chelsea đã cho thấy sức mạnh của mình khi tung đòn phủ đầu ghi bàn ngay ở phút đá đầu tiên do công của Pedro Rodriguez. Và 20 phút sau với một thế trận áp đảo Gary Cahill nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó sang hiệp 2 Eden Hazard và N'Golo Kante liên tiếp lập công qua đó ấn định chiến thắng thuyết phục 4-0 cho Chelsea. Trong khi The Blues thể hiện lối chơi thanh thoát sắc bén thì MU của HLV Mourinho tỏ ra bế tắc, mờ nhạt và gần như vỡ vụn trong từng đường bóng.

Với chiến thắng trước Manchester UTD, Chelsea vươn lên xếp thứ 4 hiện đang có 19 điểm và kém 1 điểm so với 3 đối thủ Manchester City, Arsenal và Liverpool xếp trên, do ở vòng đấu này Manchester City bị Southampton chia điểm với kết quả hòa 1-1. Còn Man UTD xếp thứ 7 chỉ mới có được 14 điểm. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *