Bên bờ hạnh phúc

Màn diễn mạo hiểm của đội Cá Biệt như đu bay, nhảy vòng lửa, nhốt mình trong gương giúp họ chiến thắng đêm chung kết.

Đêm chung kết sân chơi diễn xuất dành cho nghệ sĩ diễn ra tại TP HCM. Đội Cá Biệt gồm các thí sinh: Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa và Bảo Kun (em trai ca sĩ Hoàng Tôn). Tiết mục dự thi của họ mang tên Trí – tài – tâm nói về rạp xiếc của ba anh em. Bảo Kun vào vai người anh tên Trí, Bửu Đa vào vai Tài và Hồ Bích Trâm là Tâm.

Từ trái sang: Bảo Kun, Hồ Bích Trâm, Bửu Đa vui mừng nhận giải quán quân "Cùng nhau tỏa sáng 2016".

 

Tình huống trớ trêu xảy ra trong một lần diễn với lửa, Tài và Trí lần lượt bị bỏng. Quá hoảng sợ, Trí còn bị tâm thần… Để giúp người anh cả phục hồi trí nhớ, Tâm và Tài quyết định diễn một tiết mục với lửa cho anh xem dù biết đó là nỗi ám ảnh của cả ba.

Nhằm thể hiện nội dung kịch, ba thành viên trình diễn nhiều kỹ năng xiếc như đu dây trên không, nhảy qua vòng lửa, nhốt người trong chiếc rương bị lửa đốt…

Giám khảo Kiều Oanh phấn khích: "Tôi phục sát đất phần trình diễn của đội Cá Biệt. Tôi luôn được khán giả thương vì tài nói nhiều mà không vấp nhưng tôi bị Hồ Bích Trâm soán ngôi khi vào vai 'con khỉ lải nhải', nói liên tục". 

Còn Trương Ngọc Ánh bày tỏ chị nể phục tinh thần diễn xuất hết mình của nhóm. "Tôi rất thích Bảo Kun. Bạn là một ca sĩ mà diễn xuất hay như thế, truyền quá nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi yêu tiết mục này", nữ giám khảo nói.

Đội Cá Biệt nhận được ba điểm 10 và trở thành quán quân của Cùng nhau tỏa sáng mùa thứ ba với phần thưởng 150 triệu đồng. Với giải á quân, đội Tam Hạp nhận được phần thưởng 50 triệu. 

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *