Bên bờ hạnh phúc

Tập 5 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g00 chủ nhật tuần này, 23/10/2016 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Thanh Hà.

 

Nổi tiếng như một “Bông hồng lai” chuyên trị dòng nhạc trữ tình với nhiều âm hưởng Tây phương từ những năm đầu thập niên 90, Thanh Hà ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc với chất giọng trầm khàn, ấm ấp cùng lối trình diễn thu hút. 

 

Một vài năm trở lại đây, nữ danh ca hải ngoại thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình trong nước với vai trò “cầm cân nảy mực” cho một số chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc và thật sự gây ấn tượng với người xem.

 

Tham gia “Ca sĩ giấu mặt” lần này, Thanh Hà cho biết cô rất hạnh phúc khi được ôn lại một loạt các bài hát gắn liền với tên tuổi của bản thân mình và trên hết là được trình bày những ca khúc đó trước quý vị khán giả.

 

Không hề ái ngại trước việc người thân, bạn bè có thể sẽ chọn sai ô cửa, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho biết: “Nếu đến cả người thân cũng không nhận ra giọng hát của tôi thì có lẽ do họ chưa thân đủ (cười). Nhưng với tôi, như thế mới thú vị vì cái gì càng khó mới càng hấp dẫn nên tôi mong đừng ai nhận ra giọng của tôi hết”.

 

Tính cách cởi mở, thẳng thắn này của Thanh Hà cùng sự lém lỉnh, hài hước của MC Trường Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn tung hứng, “đấu khẩu” thú vị trên sóng truyền hình.

 

Ở vị trí ghế nóng, Roland Casiquin Jr. – Bạn trai gốc Philippines kém 12 tuổi của Thanh Hà cùng David Duy Hân – Chàng “phi công trẻ”, người tình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có mặt để cổ vũ cho ca sĩ khách mời.

 

Ngoài ra, ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Quỳnh Chi, chuyên viên trang điểm Nhật Bình, người mẫu Trang Khiếu và nhà báo Phạm Thành Trung cũng góp mặt vào đội hình ghế nóng để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi.

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *