Bên bờ hạnh phúc

Inter đã có chiến thắng đầu tiên tại Europa League 2016/17 sau khi đánh bại Southampton 1-0. Trong khi đó, Roma chỉ có trận hòa 3-3 trước Austria Wien dù được chơi trên sân nhà.

Tại loạt trận sớm diễn ra lúc 0h00, tâm điểm chú ý được đổ dồn vào cặp đấu giữa Inter và Southampton ở bảng K. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đại diện Serie A không thể áp đặt thế trận lên đội bóng nước Anh.

Southampton tỏ ra khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công và không ít lần tạo ra những pha đáp trả nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Samir Handanovic. Chính vì vậy, 45 đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Inter chơi khởi sắc hơn và sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cũng có điều mình cần là bàn thắng. Phút 67, nhận pha căng ngang từ cánh trái của hậu vệ Davide Santon, Antonio Candreva tung cú sút chân trái cực căng tung lưới Southampton.

Thứ hạng tại bảng K tính đến thời điểm hiện tại

Tới phút 77, Inter chỉ còn chơi với 10 người khi tiền vệ Marcelo Brozovic bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, Southampton dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng mành lưới Inter, qua đó chấp nhận trận thua 0-1.

Ở cặp đấu còn lại tại bảng K, Sparta Praha đã nhẹ nhàng đánh bại Hapoel Be'er Sheva 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Matej Pulkrab.

Thứ hạng tại bảng L tính đến thời điểm hiện tại

Như vậy, Inter có thắng lợi đầu tiên tại Europa League 2016/17 nhưng vẫn đứng bét bảng với 3 điểm. Sparta Praha vươn lên dẫn đầu khi sở hữu 6 điểm, đứng thứ 2 và 3 lần lượt là Southampton cùng Hapoel Be'er Sheva.

Cũng tại loạt trận sớm rạng sáng nay, một tên tuổi lớn của Tây Ban Nha là Villarreal chỉ có được trận hòa 2-2 trước Osmanlıspor. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau 25 phút bóng lăn nhưng rất may sau đó, Alfred N'Diaye cùng Alexandre Pato đã mang về 1 điểm quý giá cho Villarreal.  

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *