Bên bờ hạnh phúc

Tối ngày 8/3, tại trụ sở Công ty Đồng Tâm (TP Hồ Chí Minh), dưới sự chứng kiến của Chủ tịch CLB Võ Quốc Thắng, GĐ Điều hành Đồng Tâm Long An Phạm Phú Hòa đã ký kết hợp đồng HLV trưởng với HLV Simon McMenemy, quốc tịch Anh.

 
Theo đại diện CLB Đồng Tâm Long An, để có được chữ ký của HLV Simon MCMenemy, hai bên đã thương lượng cách nay vài tháng 

Ông McMenemy sẽ làm việc tại ĐTLA trong thời hạn hai năm với mục tiêu cải thiện thứ hạng của đội bóng ở giải VĐQG. HLV McMenemy sinh năm 1977, từng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng Đội tuyển Philippines tại AFF Cup 2010 và đưa đội bóng này vào đến bán kết của giải. Ông cho biết : "Bóng đá Việt Nam sản sinh ra nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, tư duy chiến thuật tốt và đó là nền tảng để nghĩ đến những kết quả cao hơn ở đấu trường châu lục nếu được đầu tư tốt. Ở cấp độ CLB, bóng đá Việt Nam cũng tạo được sự hấp dẫn riêng, thu hút nhiều ngoại binh đến từ châu Phi, Nam Mỹ, châu Âu… ".

Trước đó hai ngày, ông Simon MCMenemy đã bất ngờ xuất hiện tại sân Long An để theo dõi ĐTLA thi đấu với B. Bình Dương. Trước trận đấu này, CLB của "bầu" Thắng đã sa thải nhà cầm quân người Brazil Barbosa. Theo đại diện CLB Đồng Tâm Long An, để có được chữ ký của HLV Simon MCMenemy, hai bên đã thương lượng cách nay vài tháng.

Ngày 9/3, HLV Simon MCMenemy sẽ trở về Anh để thu xếp việc gia đình. Trong tuần tới, ông sẽ trở lại và chính thức chỉ đạo Đồng Tâm thi đấu ở vòng 7 V-League khi đội này gặp Hoàng Anh Gia Lai tại sân Pleiku ngày 20/3.

Tin, ảnh : CTV Đồng Bằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *