Real đã bay cao trở lại sau trận đại thắng Betis 6-1 tại La Liga. Với việc chỉ phải tiếp đón “kẻ lót đường” Legia Warsaw tại Champions League, thầy trò HLV Zidane sẽ không khó có thêm một trận thắng giòn giã.

Những thay đổi về tư tưởng và đấu pháp mạnh mẽ của thầy trò HLV Zidane đã giúp Real thăng hoa trở lại trong trận thắng Betis cuối tuần vừa rồi. Real đã từ bỏ lối chơi thận trọng ủ rũ trong chuỗi 4 trận hòa trước đó, để chơi tấn công mãnh liệt và toàn lực.

Real sẽ tiếp tục tấn công mãnh liệt và sẽ lại có chiến thắng đậm đà đêm nay còn bởi đối thủ của họ kém xa về đẳng cấp. Đội bóng Ba Lan là một trong những CLB yếu nhất tại Champions League mùa này. Việc lần lượt bị Dortmund vùi dập 6-0 và để Sporting dễ dàng hạ gục 2-0 ở 2 loạt đầu đã cho thấy “thân phận lót đường” của Legia.

Bên cạnh việc sẽ tiếp tục tấn công mãnh liệt, HLV Zidane có thể cũng sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận thắng Betis. Trước tiên, Real không có thêm mất mát về nhân sự nào, khi danh sách chấn thương vẫn chỉ gồm Ramos, Casemiro, Modric và Coentrao. Real còn vừa đón chào sự trở lại của James Rodriguez.

Quan trọng hơn, Zizou chẳng có lý do gì để không duy trì bộ khung rất thành công mà ông vừa sắp xếp lại cho Real. Bộ ba tiền vệ Kovacic, Kroos và Isco chơi thăng hoa và giúp Real lột xác cuối tuần vừa rồi sẽ được giữ nguyên, khi mà vốn dĩ Kovacic và Isco đang rất sung sức do ít ra sân mùa này. Trong khi đó, HLV Zidane đã nhận thức được việc cần phải duy trì tối đa sự kết hợp của B-B-C, sau khi nhận ra việc ông thay đổi hàng công liên tục trong những trận trước đây có nguy cơ khiến bộ ba nguyên tử này bị tan rã sức mạnh. Nhiều khả năng, HLV Zidane sẽ chỉ thay đổi ở vị trí hậu vệ phải của Dani Carvajal, do ông có một Danilo đẳng cấp và cũng có phong độ tốt để thay thế.

Vì vậy, không có gì phải nghi ngờ vào một trận đại thắng nữa của Real vào đêm nay.

Theo bongda+ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *