Bên bờ hạnh phúc

Thể hiện vai phản diện trong trích đoạn phim "Lục Vân Tiên", với tài biến hóa, Hùng Thuận thuyết phục ban giám khảo.

 

Tập 6 chương trình Người nghệ sĩ đa tài lên sóng với sự tham gia của 4 nghệ sĩ Lê Phương, Vĩnh Thuyên Kim, Miko Lan Trinh và Hùng Thuận xoay quanh chủ đề điện ảnh.

 

Chọn cải lương khi thể hiện lại trích đoạn Bùi Kiệm "thả dê" Kiều Nguyệt Nga trong Lục Vân Tiên, Hùng Thuận khiến giám khảo thích thú với màn đối đáp duyên dáng.

 

Dương Triệu Vũ là khách mời của đêm thi thứ 6 bên cạnh Việt Hương và Thanh Bạch. Việt Hương khen Hùng Thuận hết lời vì tiết mục thu hút và gây thích thú từ đầu đến cuối. 

 

Lê Phương bất ngờ lột xác, rũ bỏ hình ảnh “gái quê” khi ăn mặc gợi cảm và khoe vũ đạo bốc lửa bên cạnh Thuận Nguyễn. Thể hiện ca khúc chính của bộ phim Em là bà nội của anh, Lê Phương đã truyền tải đúng tinh thần của tác phẩm gốc.

 

Nhận xét về tiết mục của Lê Phương, Dương Triệu Vũ bất ngờ trước kỹ năng vũ đạo đẹp mắt và nhuần nhuyễn của nữ diễn viên. Giám khảo Thanh Bạch cho rằng Lê Phương đã khéo léo khi xử lý các tình huống trên sân khấu.

 

Vĩnh Thuyên Kim chọc cười khán giả với tiết mục hài khi vào vai bà nội bá đạo của phimCô dâu 8 tuổi. Vẫn giữ màu sắc chính của bộ phim gốc, nhưng thêm nhiều tình huống bất ngờ, bá đạo.

 

Thanh Bạch cho rằng Vĩnh Thuyên Kim đã diễn bất chấp và rất tào lao. Tuy nhiên, nhờ sự tào lao đó mà tiết mục gây tiếng cười cho khán giả.

 

Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh gây xúc động cho người xem khi tái hiện chuyện tình đầy nước mắt trong bộ phim Titanic.

 

Xuất hiện với hình ảnh mong manh cùng kỹ năng khiêu vũ đẹp mắt, Lan Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

 

Tập 7 Người nghệ sĩ đa tài sẽ lên sóng lúc 21h, ngày 18/10 trên THVL1.

Nguồn: Bích Hằng  Ảnh: Duy Quang ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *