Tập 2 ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của ca sĩ khách mời Phan Đinh Tùng sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g00 chủ nhật ngày 2/10/2016.

Sau tập phát sóng đầu tiên với sự quay trở lại của khách mời Khởi My, Ca sĩ giấu mặt lại một lần nữa chứng tỏ sức hút không thể chối cãi của mình khi các đoạn clip từng vòng thi trên các trang mạng xã hội đạt con số triệu views chỉ sau hơn 24 giờ cập nhật.

 

Tiếp tục phục vụ khán giả xem truyền hình, tập 2 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Phan Đinh Tùng sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g00 chủ nhật ngày 2/10/2016.

 

 

Phan Đinh Tùng được các thế hệ yêu nhạc biết đến trước nhất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc đình đám MTV.

 

Sau khi nhóm tan rã vào năm 2007, Phan Đinh Tùng tiếp tục hoạt động âm nhạc solo và từ đó đến nay, anh đã trình làng hơn 10 album với nhiều ca khúc đi vào lòng người hâm mộ.

 

Đến cổ vũ cho nam ca sĩ khách mời, bên cạnh người vợ “đầu ấp tay gối” – ca sĩ Thái Ngọc Bích, các thành viên còn lại của nhóm MTV bao gồm Anh Tuấn, Lê Minh, Thiên Vương cũng góp mặt trong chương trình.

Ngoài ra, khu vực ghế nóng còn có sự xuất hiện của những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề của Phan Đinh Tùng như ca sĩ Uyên Trang, Lâm Vũ, Quang Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Dân.

 

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *