Bên bờ hạnh phúc

Á khôi Yến Nhi không được cấp visa sang Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016. Thay thế Yến Nhi là người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á khôi Yến Nhi bất ngờ chia sẻ thông tin cô sẽ không thể đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016. Theo lời người đẹp, lãnh sự quán Mỹ đã không cấp phép visa cho cô. Chính Yến Nhi cũng không biết được lý do vì sao.
 
Trước sự cố ngoài ý muốn, Yến Nhi cảm thấy rất buồn và thất vọng. “Bản thân Nhi đã cố gắng rất nhiều trong việc rèn luyện bản thân, các kỹ năng để không phụ lòng tin tưởng của Elite Models, ban tổ chức và ban giám khảo Hoa khôi Áo dài Việt Nam cũng như bạn bè và fans.
 
Nhi cảm thấy có lỗi nhất đối với gia đình và những người luôn quan tâm, yêu mến, giúp đỡ và hỗ trợ cho Nhi trong thời gian chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Grand international 2016 vừa qua”, Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 tâm sự.
Á khôi Yến Nhi.
 
Trên trang cá nhân, Yến Nhi không quên gửi lời cám ơn đến những người đã hỗ trợ cô chuẩn bị kĩ lưỡng tất cả mọi thứ để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016. Dù bỏ lỡ cơ hội mang chuông đi đánh xứ người lần này nhưng Yến Nhi vẫn lạc quan.
Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 chia sẻ: “Nhi sẽ vẫn trau dồi và rèn luyện thêm những kĩ năng và tiếp tục hoạt động đẩy mạnh hơn về hình ảnh cũng như kiến thức của mình để chuẩn bị tư thế tốt nhất cuộc thi Miss Grand International 2017”.
Thay thế Á khôi Yến Nhi là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Hiện tại, trang fanpage chính thức của Miss Grand International 2016 đã đăng tải thông tin Nguyễn Thị Loan chính thức là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 8-26/10 sắp tới đây tại Las Vegas, Mỹ.
Nguyễn Thị Loan được biết đến là người đẹp có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Năm 2010, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành danh hiệu Hoa hậu Biển. Năm 2013, người đẹp giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.
 Người đẹp Nguyễn Thị Loan.
 
Năm 2014, Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới và bất ngờ lọt top 25 chung kết. Năm 2015, cô tiếp tục góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân ở top 5 chung kết.

Nguồn: Thu Cúc ( Kiến thức )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *