Bên bờ hạnh phúc

Nam giám khảo thử thách khả năng ứng biến của thí sinh trong tình huống về mẹ ghẻ con chồng ở sân chơi "Làng hài mở hội", phát sóng tối 28/9 trên kênh THVL 1.

Trong vòng Lội ngược dòng của cuộc thi tìm kiếm tài năng sân khấu, nhóm hài Hồn Nhiên (gồm các diễn viên: Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân…) gây ấn tượng với tiết mục Câu chuyện bến xe. Tiểu phẩm kể về một chàng trai tốt bụng bị những người bán hàng rong lừa gạt. Sau đó, sự chân thành của anh đã cảm hóa những số phận nghèo khó ở bến xe này.

 

Cuối tiết mục, giám khảo Đại Nghĩa và Chí Tài lên sân khấu để thử thách thí sinh. Chí Tài diễn vai người cha nhu nhược, còn đồng nghiệp của anh hóa thành dì ghẻ độc ác. Đại Nghĩa trổ tài hoạt ngôn trong màn chửi nhau với con chồng. Nhóm hài Hồn Nhiên có nhiều tung hứng kịp thời để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Nhóm Hồn Nhiên được đánh giá cao nhờ khả năng nhập vai cùng kịch bản chặt chẽ. Giám khảo Đại Nghĩa nhận xét tiết mục thể hiện chất hài duyên dáng. "Hài tình huống không cần lồng lộn. Cứ tình tiết này nối tiếp tình tiết kia đã tạo nên sự sinh động cho vở diễn", anh bình luận. Nghệ sĩ Việt Hương đánh giá cốt truyện của nhóm khá thông minh. Đội này giành quyền bước vào đêm bán kết.

Đại Nghĩa lên sân khấu thử khả năng diễn xuất của thí sinh "Làng hài mở hội".

 

 

Đội thi Đại gia đình gây xúc động với tiết mục Chuyến đi kỷ niệm. Câu chuyện kể về một người đàn ông "phượt" xuyên Việt bằng môtô với hũ tro cốt của vợ. Việt Hương khóc khi nhận xét tiết mục này nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc và không bị lên gân.

Tập tiếp theo của "Làng hài mở hội" phát sóng vào tối 5/10.

Nguồn: Mai NHật ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *