Bên bờ hạnh phúc

Rạng sáng nay, các sân cỏ Châu Âu lại tiếp tục sôi động với các trận đấu tại vòng bảng Champions league. Chuỗi thành tích bất bại của Manchester City tiếp tục được nối dài sau chuyến làm khách tại Celtic.

Thiếu vắng Kevin De Bryune do chấn thương trong chuyến làm khách tại Glasgow nhưng Manchester City vẫn thể hiện được sức mạnh của mình tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Dembele sớm giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0 ngay trong những phút đá đầu tiên nhưng Fernandinho nhanh chóng quân bình tỷ số 1-1. Tuy nhiên sau đó đội chủ nhà 2 lần vượt lên dẫn trước bởi tình huống chạm bóng đưa về lưới nhà của Sterling và pha lập công thứ 2 của Dembele trong trận đấu này. Nhưng Man xanh cũng lần lượt sang bằng nhờ các bàn thắng của Sterling và Nolito. Với kết quả hòa 3-3 Manchester City của HLV Pep Guardiola đã kéo đài chuỗi thành tích bát bại nhưng đây là trận đấu khó khăn nhất của Citizens kể từ đầu mùa.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Barcelona có chiến thắng 2-1 trước Borusia Monchengladbach. Như vậy, sau lượt trận thứ 2 với 2 trận toàn thắng, Barca đang dẫn đầu, vị trí thứ 2 thuộc về Manchester City với 4 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *