Bên bờ hạnh phúc

Futsal Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn với việc giành quyền tham dự vòng chung kết World cup, không những vậy thầy trò huấn luyện Bruno Garcia còn vượt qua vòng bảng để vào vòng 1/8. Tuy nhiên ngay sau khi trở về từ Colombia, chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ xin từ chức vào hôm qua. 

Ông Bruno Garcia đã nộp đơn xin từ chức huấn luyện viên ĐT futsal Việt Nam. Lý do cụ thể không được chiến lược gia người Tây Ban Nha đề cập. Mặc dù hợp đồng giữa HLV Bruno Garcia và đội tuyển futsal Việt Nam đến tháng 5/2017 mới kết thúc. Việc ra đi của ông Bruno sẽ để lại một khoản trống lớn, với bao tiếc nuối cho người hâm mộ Việt Nam trong bối cảnh đội tuyển futsal Việt nam chuẩn bị tham dự giải vô địch Đông Nam Á vào tháng 10.

Những năm qua, sự thành công của Futsal Việt Nam gắn liền với cái tên Bruno Garcia, chỉ bắt đầu làm việc tại dải đất hình chữ S từ tháng 3/2014 ông đã làm thay đổi diện mạo hoàn toàn môn futsal tạo nên các cột mốc lịch sử. Ông Bruno Garcia là HLV đầu tiên giúp một đội bóng Việt Nam giành huy chương tại một giải đấu cấp châu lục đó là CLB Thái Sơn Nam giành hạng 3 giải futsal các CLB châu Á 2014. Ông cũng là HLV đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam có đại diện dự VCK World Cup, HLV đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam có chiến thắng ở đấu trường World Cup (thắng Guatemala 4-2 ngày 12/9 vừa qua), và là HLV đầu tiên giúp một đội bóng Việt Nam vào vòng knock-out của giải vô địch thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *