Bên bờ hạnh phúc

Rạng sáng nay trên khắp các sân cỏ Châu Âu đã diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Real Madrid có chuyến làm khách trên sân Borussia Dortmund ở bảng F. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn và kịch tính trong ngày mà Ronaldo có pha lập công thứ 95 ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Đến làm khách tại Signal Iduna Park nhưng chính Real mới là đội chơi tốt hơn. Ngay phút thư 17 của trận đấu Ronaldo ra chân rất nhanh sau tình huống đánh gót tinh tế của Gareth Bale mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên đến cuối hiệp 1 trận đấu được đưa về vạch xuất phát khi Pierre Aubameyang dứt điểm cận thành mang về bàn gỡ cho Dortmund. Sang hiệp 2 Kền kền trắng lại vượt lên lần này cầu thủ lập công là trung vệ trẻ Rafael Varane sau pha dứt điểm đơn giản, tưởng chừng 3 điểm đã nằm gọn trong tay thầy trò Zidane thì 2 phút trước khi hết giờ Andre Schuerrle đã kịp ghi bàn giữ lại 1 điểm cho Dortmund.

Cả hai đại diện của Anh là Tottenham và Leicester City đều có ngày thi đấu thành công. Tottenham đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 1-0 trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Son Heung Min – cầu thủ thi đấu rất hay trong các vòng đấu gần đây còn Leicester City cũng giành chiến thắng 1-0 trước FC Porto nhờ bàn thắng của tân binh Islam Slimani

Trong khi đó tại bảng H Juventus không mấy khó khăn đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 4-0 còn Seville cũng tìm được chiến thắng 1-0 trước Lyon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *