Bên bờ hạnh phúc

Trên nền đất người chị cho ở tạm, căn nhà lá nhỏ này hiện là  tài sản có giá trị duy nhất và cũng là nơi che mưa tránh nắng của 4 người gồm vợ chồng, con cái chị Nguyễn Thị Út ở ấp Vĩnh Thạnh, xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn. Thế nhưng hạnh phúc đơn sơ vẫn hiện hữu nếu bệnh tật ngặt nghèo không bất ngờ ập đến với người vợ trẻ. 

Video chương trình Địa chỉ nhân đạo: Chị Nguyễn Thị Út

Vào giữa năm 2014, khi chị Út được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh thoát vị đĩa đệm. 34 tuổi, nhưng giờ đây, việc bước đi trên chính đôi chân của mình đối với chị vô cùng khó khăn. Bởi sau thời gian dài chạy chữa nhiều tốn kém, gia đình không còn đủ điều kiện để chị chữa bệnh theo chỉ định của bác sĩ, đành đưa chị về nhà uống thuốc nam cầm cự qua ngày.

Bản thân anh Chánh đã phát bệnh trước vợ một năm. Giờ dù bệnh tình thường hay bộc phát gây đau nhức nhưng nếu anh Chánh không gắng gượng làm lụng kiếm tiền thì miếng cơm manh áo hằng ngày, chuyện học hành của hai con, chuyện than thuốc cho cả hai vợ chồng biết làm sao cán đáng.

Thương chồng vất vả, thương con còn nhỏ dại, đối diện với những cơn đau chị Út chỉ biết cắn răng chịu đựng vì chi phí ca phẫu thuật vượt quá khả năng lo liệu của gia đình. Trong khi đó, số nợ mà gia đình hơn trăm triệu đồng đã vay mượn chưa biết bao giờ trả nổi.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Chị Nguyễn Thị Út, ấp Vĩnh Thạnh, xã Thuận Thới, huyệnTrà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 0706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 102010000638667 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long.

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *