Bên bờ hạnh phúc

Borussia Dortmund đã ra quân đầu tiên tại vòng 5 Bundesliga và đội bóng ở phía bắc sông Rhine đã thu về kết quả khả quan trước đối thủ Freiburg.

Tiếp Freiburg trên sân nhà Signal Iduna Park, các cầu thủ Dortmund đã có sự khởi đầu hoàn hảo với bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang. Không dừng lại ở đó, đội chủ nhà tiếp tục tràn lên tấn công và nỗ lực của họ cũng nhanh chóng được đền đáp bằng pha nhân đôi cách biệt của Lukasz Piszczek. Trong khi đó, bên phía các vị khách Freiburg những gì họ làm được chỉ là bàn thắng danh dự rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Maximilian Philipp vì trong những phút cuối của trận đấu Raphael Guerreiro ấn định chiến thắng ấn tượng 3-1 cho Dortmund.

Với chiến thắng này Dortmund đã có 12 điểm sau 5 vòng đấu và tạm thời vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong ngày hôm nay sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu tại vòng 5, loạt trận lúc 20h30 Augsburg – Darmstadt, Borussia Moenchengladbach – Ingolstadt, Eintracht Frankfurt  –  Hertha Berlin, Hamburger – Bayern Munich, Mainz 05 – Bayer Leverkusen và Werder Bremen – Wolfsburg.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *