Bên bờ hạnh phúc

Trước thềm trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea vào tối nay huấn luyện viên Conte đã dành tặng những lời khen ngợi đối với "giáo sư" Wenger, người đã có 2 thập kỷ gắn bó cùng các pháo thủ thành London.

Trên cương vị người dẫn dắt đội bóng, Giáo sư cùng Arsenal đã giành được 6 cúp FA, 3 danh hiệu Premier Leauge, trong đó phải kể đến chức vô địch với thành tích bất bại mùa 2003/2004. Điều mà chưa có bất kì đội bóng nào tại Anh làm được.

Trong khi "người đặc biệt" Jose Mourinho luôn coi ông Wenger như một chuyên gia bại trận, nhưng với HLV Antonio Conte, ông bày tỏ sự kính trọng dành cho Giáo sư khi biết đến sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của vị HLV này tại Arsenal.

HLV Conte – CLB Chelsea: "Ông ấy là một HLV xuất sắc. Thật tuyệt vời khi ai đó dẫn dắt một CLB trong suốt 20 năm. Trận đấu tới sẽ là một trận đấu hấp dẫn và gay cấn. Đội nào phạm sai lần sẽ phải trả giá đắt. Theo tôi Arsenal là một tập thể mạnh, có nhiều cầu thủ trẻ tài năng".

Hiện tại, cả Chelsea và Arsenal đang cùng có 10 điểm trên BXH, tuy nhiên phong độ của Arsenal luôn thất thường và họ thường thi đấu dưới sức mình ở những trận cầu lớn điều này trái ngược hoàn toàn đối với Chelsea. Tuy nhiên người hâm mộ "Pháo thủ" hy vọng mọi thứ sẽ hoàn toàn khác trong trận derby thành London vào tối nay.

Trước trận đấu quan trọng này, bên phía chủ nhà Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey vì chấn thương gân kheo. Kể từ đầu mùa đến giờ cầu thủ người Xứ Wales chỉ mới thi đấu 1 trận duy nhất. Trong khi đó bên phía Chelsea sẽ thiếu vắng John Terry cũng vì chấn thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *